Hoàng Thùy Linh tự dặn mình "đừng vội vàng"

Thứ tư, ngày 18/05/2011 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - "Quan trọng là biết bình tĩnh suy nghĩ thấu đáo trong mọi việc, đừng quá vội vã điều gì để sau này ân hận", Hoàng Thùy Linh chia sẻ về album mới mang tên Đừng vội vàng.
Bình luận 0

Album vol 2 của Hoàng Thùy Linh mang tên “Đừng vội vàng” sẽ chính thức được phát hành trên toàn quốc từ hôm nay, 18.5.

Trong album mới này, ca sĩ của “Nhịp đập giấc mơ” sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bằng dòng nhạc pop-dance trẻ trung và khỏe khoắn, với một phong cách trưởng thành hơn cả trong cách hát và hình ảnh.

img
Hoàng Thùy Linh tươi tắn trong buổi ra mắt album vol 2, tối 18.5. Ảnh: Mạnh Xuân

Được xây dựng ý tưởng và thực hiện trong suốt một năm qua, album vol 2 gồm 10 ca khúc viết riêng cho Hoàng Thùy Linh. Bên cạnh 7 ca khúc của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, album còn có các ca khúc độc quyền được nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy và Nguyễn Hải Phong viết riêng cho Hoàng Thùy Linh.

Ca khúc “Đừng vội vàng” - được lấy làm chủ đề album – vốn là một ca khúc do Lưu Thiên Hương viết tặng riêng Hoàng Thùy Linh khi nghe nữ ca sĩ chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Với "Đừng vội vàng", Hoàng Thùy Linh và cả êkíp thực hiện muốn truyền đi thông điệp: Đời sống hiện đại với rất nhiều bộn bề dễ cuốn con người vào vòng xoay. Quan trọng là biết bình tĩnh suy nghĩ thấu đáo trong mọi việc, đừng quá vội vã điều gì để sau này ân hận.

Nếu như ở vol 1, Linh đã chiều lòng khán giả bằng một video clip được đầu tư công phu, hấp dẫn, thì đặc biệt ở vol 2, có tới tận ba video clip trong một DVD được chủ nhân album gửi tặng kèm. Trong đó, bên cạnh “Đừng vội vàng”, “Lại lần nữa”, video clip “Ngày không anh” được đầu tư kỹ càng nhất cả về mặt công sức và tiền bạc.

img
Hình ảnh của Hoàng Thùy Linh trong video clip "Ngày không anh"

Chau chuốt và dồn hết tâm sức vào mỗi sản phẩm âm nhạc của mình, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: “Linh mong khán giả thấy thích những sản phẩm âm nhạc của Linh và thấy rằng dù nó tốt hay chưa tốt phần nào thì đó cũng là sản phẩm xuất phát từ sự nghiêm túc và trách nhiệm trong công việc cũng như cuộc sống. Qua đó mọi người sẽ hiểu rõ hơn về con người của Linh”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem