Học trò nữ của Mr Đàm chính thức bứt phá

Thứ tư, ngày 07/09/2011 14:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau hơn một năm đầu quân cho công ty Super Star Entertainment của Đàm Vĩnh Hưng với tư cách ca sĩ độc quyền, cuối cùng, Sao Mai Điểm hẹn 2008 Nhật Thu đã chính thức hoàn thành & ra mắt dự án âm nhạc “It’s Shu time”.
Bình luận 0

Với một mini liveshow ra mắt album đầu tay mang tên “It’s Shu time” vào tối 9.9 tới đây tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội), ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn ngày nào - Nhật Thu (nickname thường gọi là Shu) sẽ có cơ hội chứng minh toàn bộ những gì cô học được tại công ty của Mr Đàm.

img

Từ ý tưởng ban đầu với hình tượng do Siêu Sao mong muốn, những ngày đầu năm 2011, nhạc sĩ Phương Uyên đã chính thức đặt những nét bút đầu tiên cho dự án “It’s Shu time”. Chính cựu thành viên của nhóm Ba con mèo là người xây dựng phong cách âm nhạc cho Nhật Thu, sáng tác ca khúc, biên tập, hòa âm, dựng bè… Trong thời gian liên tục gần nửa năm, ca sĩ Nhật Thu đã phải đi lại giữa Hà Nội - TP.HCM để hoàn thành khối lượng công việc với “sư phụ” Phương Uyên.

Triển khai từ chất liệu âm nhạc của nhạc sĩ Phương Uyên, đạo diễn Bone Hồ (người từng thực hiện rất nhiều clip lung linh cho Thủy Tiên và Hồ Ngọc Hà) cùng ekip của Ifocus đã bắt tay thực hiện và sáng tạo ra một musical film (phim ca nhạc) tuyệt đẹp và ý nghĩa đi kèm trong album đầu tay của Nhật Thu.

imgimg

Nhật Thu cũng là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có cơ hội được quay bằng máy quay Alexa (mới được nhập về Việt Nam) - máy quay được sử dụng cho các music video của các ca sĩ đình đám thế giới như Lady Gaga, Britney Spears…

Được biết, ban đầu đạo diễn Bone Hồ chưa có ý định thuê chiếc máy quay này với lý do là giá thuê… quá đắt. Tuy nhiên, cảm nhận được sự chuyên nghiệp của cả ekip cùng mong muốn cho ra một sản phẩm hoàn thiện nhất, sau đó anh đã quyết định thuê máy quay Alexa để tạo được hiệu ứng, hiệu quả hình ảnh như mong đợi. Chính vì thế, kinh phí thực hiện musical film của Nhật Thu bị đội lên tận 100.000 USD - một con số cũng bất ngờ với Shu Nhật Thu và cả ekip.

Trong musical film mang tên “The Female Warrior - Nữ chiến binh”, Nhật Thu hóa thân thành nữ chiến binh Shu cùng đoàn quân của mình lạc bước đến trái đất. Câu chuyện đưa khán giả leo lên chuyến du hành thời gian, về lại thời gian xa xưa của thế kỷ thứ XVI.

img
Nhật Thu hóa thân thành nữ chiến binh Shu

Nữ chiến binh lạc vào một toà lâu đài nguy nga, tráng lệ. Ở nơi đấy có một chàng hoàng tử đang chán ngán với cuộc sống bí bách nơi lầu son gác tía và cả những con người giả dối vây quanh. Shu trở thành cơn gió lạ, làm tươi mới cuộc sống của hoàng tử . Tình yêu của họ đơm hoa, kết trái... nhưng rồi tình yêu ấy đã bị ngăn cản và dập tắt bởi các thế lực trong hoàng tộc vốn không chấp nhận những gì trái với quy luật.

Hai nhân vật - một nữ chiến binh ngoài trái đất và một hoàng tử - hai con người ở hai thế giới xa lạ, đã không đến được với nhau, không chiến thắng được số phận. Để rồi tuy sống cách xa nhau hàng triệu năm ánh sáng nhưng trái tim hai người vẫn hướng về nhau…

Dù DVD musical film này chưa ra mắt mà mới chỉ hé lộ những trailer đầu tiên, tuy nhiên những người làm nghề đều đánh giá cao sự đầu tư đúng đắn về nội dung và chất lượng hình ảnh của sản phẩm này. Màu sắc của phim, góc quay và cách dàn dựng được cho là không thua kém các video của các ngôi sao Hollywood.

img
 
img

Nhật Thu tâm sự, để thực hiện DVD “It’s Shu time”, cô đã rất lo lắng và mất ngủ hàng tuần liền. Musical film này được quay ròng rã suốt 72 tiếng liên tiếp cộng với sự luyện tập chuẩn bị trước đó cả tháng trời đã khiến Shu giảm cân đến mức mà chiếc váy của NTK Kelly Bùi thiết kế riêng cho cô cứ mặc lên là… bị tụt.

Cô ca sĩ với biệt danh Shu cũng tự tin khẳng định rằng, khán giả sẽ không phải thất vọng khi thưởng thức sản phẩm âm nhạc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem