Nhật Thu chiến đấu hết mình cho tình yêu

Thứ năm, ngày 25/08/2011 15:32 PM (GMT+7)
Dân Việt – Hóa thân thành nữ chiến binh đến từ hành tinh khác, lạc bước vào trái đất và gặp được tình yêu với chàng hoàng tử hào hoa, Nhật Thu đã phải trải qua một quá trình tranh đấu, giằng xé giữa tình yêu với những đố kị, hận thù…
Bình luận 0

Ý tưởng này của êkip thực hiện musical film (phim ca nhạc) cho cô ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn 2008 cũng chính là mơ ước thủa nhỏ của Nhật Thu: thấy mình được bay trong không trung.

img
 Nhật Thu hóa thân thành nữ chiến binh gợi cảm, chiến đấu để bảo vệ tình yêu

Khi nghe Nhật Thu kể câu chuyện đó, nhạc sĩ Phương Uyên đã viết hai ca khúc gộp lại thành một đường dây câu chuyện cụ thể cho bộ phim ca nhạc: Phần 1 - “Lạc bước” kể về nữ chiến binh đến từ đến từ hành tinh khác, lạc bước vào trái đất và gặp được tình yêu với chàng hoàng tử hào hoa.

Phần 2 - “Dù là lần cuối” là quá trình tranh đấu, giằng xé giữa tình yêu với những đố kị, hận thù. Toàn bộ sản phẩm có chi phí đầu tư lên tới hơn trăm nghìn USD.

Hai ca khúc này cũng nằm trong album đầu tay của Nhật Thu mang tên “It’s Shu time” - một sản phẩm âm nhạc được đầu tư khá mạnh tay sẽ ra mắt vào ngày 9.9 tới.

 
Xem hình ảnh mới của Nhật Thu trong trailer "Lạc bước"
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem