Nhà phân phối Smartcom cho biết, lần này hàng Blackberry Z10 chính hãng có mặt trên diện rộng ở 19 tỉnh, thành phố với 31 đại lý khác nhau.
BlackBerry Z10
Ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh có thêm những nhà phân phối lớn tham gia bán hàng Blackberry Z10 chính hãng với mức giá 4,5 triệu đồng/máy, như: Việt Hợp - Dâu đen; Nhật Cường; TechOne; Mai Nguyên; CellPhones; Lazada;...
Ở một số tỉnh xa như Sơn La, Thanh Hóa, Nghệ An, Cần Thơ, Cà Mau, Gia Lai,... cũng đã có đại lý phân phối Z10 chính hãng.
Nói về việc mở rộng đại lý lần này, nhà phân phối Smartcom cho biết, vừa qua nhiều khu vực trên cả nước đều có nhu cầu về Z10 khiến Blackberry và Smartcom phải mở rộng kênh phân phối, tạo điều kiện cho những khách hàng ở xa 2 thành phố lớn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh có thể tiếp cận và mua được sản phẩm. Đây là nỗ lực lớn của hãng Blackberry, nhà phân phối và nhà bán lẻ để mang lại sản phẩm cho khách hàng tin dùng.
Trả lời câu hỏi về số lượng và số lần hàng Z10 về trong thời gian tới, đại diện Smartcom không nói số lượng cụ thể nhưng khẳng định, đây là đợt hàng Z10 về Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay và thời gian tới sẽ còn những đợt hàng tiếp theo.
Đại diện truyền thông của Hoàng Hà Mobile cũng cho biết đây là đợt hàng Blackberry Z10 lớn nhằm đáp ứng nhu cầu đang rất cao của thị trường Việt Nam và riêng Hoàng Hà Mobile có khoảng 9.000 máy trong dịp này.
Trả lời báo chí Việt Nam ngày 22.5 vừa qua, ông Ben Quirin - Giám đốc phụ trách BlackBerry khu vực Đông Dương cho biết do áp dụng chính sách giá mới nên nhu cầu Z10 trên thế giới tăng vọt, nguồn cung của hãng không đáp ứng kịp, đặc biệt là những thị trường lớn như Ấn Độ, Malaysia, Indonesia và Việt Nam.
Hiện nay, BlackBerry Đông Dương đang cố gắng hết sức thu xếp nguồn hàng để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường Việt Nam. Ông Ben Quirin cũng khẳng định, Z10 sẽ tiếp tục có những đợt hàng mới về Việt Nam cho đến khi Blackberry ra mắt sản phẩm mới thay thế cho Z10.
Trao đổi với chúng tôi, đại diện nhà phân phối Smartcom và một số hệ thống bán lẻ khẳng định: nhu cầu về Z10 ở thị trường Việt Nam hiện nay vẫn lớn hơn nhiều so với khả năng cung ứng. Đồng thời do mức giá và sự "khác biệt" của Blackberry Z10, nên thời gian qua nhiều hãng cho ra mắt sản phẩm mới hay giảm giá với phân khúc tương đương, nhưng gần như vẫn không ảnh hưởng đến nhu cầu về Z10 tại thị trưởng Việt Nam.
B.T.V (B.T.V)
Vui lòng nhập nội dung bình luận.