Hôm nay, đám tang lặng lẽ cho Amy Winehouse

Thứ ba, ngày 26/07/2011 14:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bố mẹ của Amy Winehouse cho biết, hôm nay, 26.7, họ sẽ tổ chức một đám tang lặng lẽ để tiễn đưa vong linh cô con gái xấu số.
Bình luận 0

“Đám tang sẽ được tổ chức vào ngày thứ Ba, 26.7, với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết. Giới truyền thông và những người chỉ có quan hệ xã giao với Amy sẽ đều không được mời”, đại diện gia đình Winehouse thông báo tối qua.

 img
Người hâm mộ tưởng nhớ Amy Winehouse. Ảnh: DM

Theo kế hoạch, thi thể của Amy sẽ được hỏa táng tại Golders Green. Thời gian và địa điểm cụ thể tổ chức lễ tang không được tiết lộ.

Tới nay, vẫn chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân dẫn tới cái chết của “nữ hoàng rắc rối”. Cảnh sát cho hay, công tác điều tra có thể sẽ kéo dài trong vòng 4 tuần lễ.

Từ sau sự ra đi của thần tượng âm nhạc Amy, hàng nghìn fan hâm mộ đã tập trung bên ngoài nhà riêng của cô ca sỹ bạc mệnh tại London. Họ thắp nến, đặt hoa, những đồ vật lưu niệm, thậm chí cả rượu và thuốc lá.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem