Hỗn chiến chết người vì một thiếu nữ bị sàm sỡ

Thứ ba, ngày 19/07/2011 14:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bị Toàn và Của sàm sỡ, Nhung liền gọi điện kể cho bạn. Hay tin, bạn của Nhung chạy đến, xảy ra cự cãi rồi ẩu đả. Trong lúc hỗn chiến Toàn bị đâm hai nhát khiến gục tại chỗ và chết trên đường cấp cứu.
Bình luận 0

Sáng 19.7, Cơ quan CSĐT công an Q.2, TP.HCM ra quyết định bắt giữ đối tượng Phạm Thành Đồng, 20 tuổi, ngụ khu phố 1, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2 để điều tra, xử lý về hành vi “giết người” và Trương Xuân Bình, 24 tuổi và Nguyễn Minh Đông, 27 tuổi, cùng ngụ khu phố 1, phường Thạnh Mỹ Lợi, Q2 về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Đêm 16.7, Trần Đức Toàn, 34 tuổi và Trần Quang Của, 39 tuổi, cùng ngụ khu phố 2, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2sau khi nhậu lai rai ra về thì va quẹt xe của Phan Thanh Nghĩa, 33 tuổi, ngụ khu phố 1, P.Thạnh Mỹ Lợi đang chở Hồ Thị Tuyết Nhung, 16 tuổi, ngụ khu phố 3, P.Thạnh Mỹ Lợi.

img
 

Do quen biết nhau nên vụ va chạm được bỏ qua. Nghĩa đi về một mình còn Nhung được Toàn và Của đưa về nhà. Đến bãi đất trống gần nhà Toàn, Toàn và Của đã có hành vi sàm sỡ đối với Nhung nên Nhung gọi điện thoại kể cho bạn mình là Nguyễn Minh Đông nghe.

Lập tức, Nguyễn Minh Đông chạy đến và xảy ra cự cãi rồi đánh nhau với Toàn. Cha của Toàn là ông Trần Đức Phước thấy ồn ào liền chạy ra cổng, thấy con trai đánh nhau cũng xông vào yểm trợ cho con, đánh trả Đông.

Phạm Thành Đồng và Trương Xuân Bình đi ngang qua thấy bạn bị đánh liền tấp xe vào can ngăn rồi tham gia ẩu đả với cha con Toàn. Trong lúc hỗn chiến, Phạm Thành Đồng đã dùng con dao xếp đâm hai nhát ở hông phải và đùi trái làm Toàn gục tại chỗ, chết trên đường đi cấp cứu.

Nguyễn Minh Đông, Phạm Thành Đồng và Trương Xuân Bình đón xe đò lên tỉnh Bình Phước để lẩn trốn và sau đó ra đầu thú tại Cơ quan CSĐT công an quận 2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem