Hôn trai lạ, Gomez phản bội Justin Bieber?

Thứ năm, ngày 14/04/2011 15:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Người hâm mộ được thấy cảnh ngôi sao của Disney đang “khóa môi” với một chàng trai lạ, khác hẳn Justin Bieber. Phải chăng Selena đang có ý định phản bội “phi công trẻ”?
Bình luận 0

Thực ra đó chỉ là một cảnh quay xuất hiện trong trailer của Monte Carlo - bộ phim hài có sự tham gia của nữ diễn viên tuổi teen.

 img
Nụ hôn lãng mạn của Selena với bạn diễn trong Monte Carlo
 img
 Selena vào vai Grace, cô gái bị nhầm lẫn với một nữ thừa kế hư hỏng người Anh

Đoạn trailer đầu tiên của Monte Carlo đã chính thức được nhà sản xuất tung ra vào ngày hôm qua, 13.4. Nội dung phim xoay quanh 3 nhân vật chính Grace (Selena Gomez), Meg (Leighton Meester), và Emma (Katie Cassidy) với những tình huống hài hước vui nhộn.

Monte Carlo được quay tại nhiều địa điểm như Pháp, Monaco, Ý. Đặc biệt, thiên nga Australia Nicole Kidman cũng là nhà đồng sản xuất bộ phim này.

 img
 Cặp đôi teen Selena- Justin trên thảm đỏ Vanity Fair Oscar

Mặc dù cảnh hôn lãng mạn của Selena với anh chàng lạ mặt chỉ là vai diễn của cô nàng Meg cùng bạn trai, nhưng rất có thể sau khi xem cảnh tượng trên, nhiều fan của hoàng tử nhạc pop Justin Bieber sẽ không để yên cho bà chị Selena.

Hiện tại Justin vẫn đang bận rộn với tour diễn vòng quanh thế giới và chưa có thời gian xem trailer phim mới của bạn gái. Tuy nhiên, hy vọng rằng sau khi “thưởng thức” trailer này, Justin sẽ không “dựng đứng” người vì ghen.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem