“Sôi sùng sục” ảnh Justin Bieber hôn gái lạ

Thứ năm, ngày 13/01/2011 12:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Các fan nữ của chàng hoàng tử nhạc pop 16 tuổi này đang “sôi sùng sục” với bức ảnh khóa môi của anh chàng với một cô gái lạ ở Canada rò rỉ trên mạng.
Bình luận 0

Theo những thông tin đăng tải trên các trang mạng thì blogger Zack Taylor "Judas" là người đã phát tán bức ảnh này lên mạng.

Khoảnh khắc này được một người giấu tên chụp lại và gửi cho blogger Zack.

img
Màn khóa môi nồng nàn của Justin với cô gái lạ đã khiến các fan "sôi sùng sục"

Mặc dù bức ảnh được chụp khoảng vài tháng trước nhưng mới bị rò rỉ cách đây không lâu. Hiện bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Theo tác giả của bức ảnh, cô gái may mắn trong ảnh có tên là Michelle. “Justin và bạn tôi, Michelle, đã hôn nhau ở đằng sau khách sạn Four Seasons Hotel cách đây vài tháng, khi Justin đang có một buổi biểu diễn tại đây. Thực sự tôi cảm thấy không thoải mái khi đăng bức ảnh này lên mạng nhưng dù sao đó cũng là một khoảnh khắc đáng quý của bạn tôi”

Rõ ràng, Justin đang làm cho các fan hâm mộ hoang mang khi cách đây không lâu, những bức ảnh “nóng” trên đảo Caribbe của anh chàng với sao Disney Channel Selena Gomez bị các thợ chộp được.

Và kết quả là, trang Twitter của Selena đầy ắp những lời đe dọa từ các fan của Justin, trong số đó còn cả những lời dọa giết!

Theo Gossip
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem