Hotgirl nổi như cồn vì... bị phát tán hơn 600 ảnh khỏa thân

Thứ bảy, ngày 26/01/2013 13:15 PM (GMT+7)
Hotgirl họ Vương sau một thời gian im ắng bỗng nhờ sự kiện này vụt nổi như cồn và trở thành tiêu điểm số một bị săn lùng trên mạng suốt mấy ngày qua.
Bình luận 0

Báo giới xứ Đài "nóng bừng" vì hơn 600 bức ảnh khỏa thân 100% của hotgirl Vương Nhược Uy vừa bị phát tán trên mạng.

Hotgirl họ Vương sau một thời gian im ắng bỗng nhờ sự kiện này vụt nổi như cồn và trở thành tiêu điểm số một bị săn lùng trên mạng suốt mấy ngày qua. Không ít người còn cho rằng có lẽ Nhược Uy đã sử dụng chiêu trò này để "hâm nóng" tên tuổi, hòng thu hút sự chú ý.

img

Ảnh "mát mẻ" của Vương Nhược Uy bị phát tán - Ảnh: Sina

Tuy nhiên người đẹp này đã lên tiếng phủ nhận lời cáo buộc trên. Cô cho biết số hình trên được chụp 3 năm về trước và không rõ tại sao lại bị mất trộm và bị tung lên mạng.

Sau khi phát hiện hình khỏa thân của mình lan truyền rộng rãi, cô rất đau buồn và đề nghị mọi người đừng quan tâm tới chúng. Tuy nhiên điều này thực sự khó thực hiện.

Vương Nhược Uy tên thật là Vương Vỹ Đình, vốn là một admin trên mạng. Cô từng trả lời phỏng vấn rất phóng khoáng về đề tài tình dục hồi tháng 3.2008. Cô còn tiết lộ việc mình thường tự chụp hình khỏa thân để "tự sướng" và coi chúng như một liều thuốc xuân dược.

Theo iHay

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem