Các điện thoại Mate 30 đã được bán ở Trung Quốc vào ngày 26/9, tức đến tay người tiêu dùng chỉ trong vòng 1 tuần, làm cho tất cả điều này trở nên ấn tượng hơn.
Mate 30 và Mate 30 Pro rất hút khách dù không có Google Play Services.
Trên thực tế, con số này được cho là đã đạt được trong vài giờ khi Richard Yu đưa ra thông báo trong thời gian khai trương cửa hàng hàng đầu của Huawei ở Thâm Quyến cách đây vài ngày. Điều này bao gồm các đơn đặt hàng trực tuyến, nơi giúp Huawei kiếm được 500 triệu CNY mỗi phút (70.000 USD), ngụ ý bán ra 100.000 chiếc mỗi phút.
Không có cách nào để xác minh thông báo của công ty nhưng họ đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người tiêu dùng Trung Quốc như là một phản ứng đối với các lệnh cấm vận thương mại do Mỹ áp đặt, trong đó ngăn các thiết bị mới của Huawei chạy Google Play Services. Ngoài ra, những bức ảnh đến từ Weibo cho thấy mọi người xếp hàng trước cửa hàng mới ở Thâm Quyến để mua điện thoại.
Dòng người xếp hàng chờ mua siêu phẩm Mate 30 và Mate 30 Pro trong ngày đầu mở bán.
Forest Green dường như là phiên bản được quan tâm nhất của Mate 30 Pro và nhanh chóng cháy hàng.
Mặc dù tổ chức sự kiện chính thức tại Munich (Đức) nhưng Huawei vẫn chưa phát hành điện thoại cao cấp mới ở châu Âu hoặc thực sự ở bất cứ đâu ngoài Trung Quốc. Điều này dự kiến sẽ xảy ra vào tháng này nhưng chưa có thời điểm chính xác.
Dòng Mate 30 mà Huawei vừa phát hành đã cho thấy nhu cầu mạnh mẽ cho tăng trưởng của hãng tại thị trường Trung Quốc.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.