Hương Giang ra về - Huy Khánh buồn nhất

Thứ bảy, ngày 05/01/2013 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chia tay Vietnam Idol tại đêm công bố kết quả Gala 7 - Vietnam Idol 4.1, bản thân Hương Giang cười rất tươi như trút bỏ được gánh nặng còn MC Huy Khánh thì dường như cố kìm nén một nỗi buồn!
Bình luận 0

Ngay từ đầu chương trình, MC Huy Khánh đã khiến bộ ba quyền lực Vietnam Idol cùng… choáng khi đặt câu hỏi rất thẳng về dự đoán “người đi, người ở” trong đêm công bố kết quả Gala 7.

img
Hương Giang xúc động khi xem lại clip về thăm gia đình ở Hà Nội

Trong khi đạo diễn Quang Dũng và ca sĩ Mỹ Tâm đều khéo léo né tránh câu hỏi thì nhạc sĩ Quốc Trung lại thẳng thắn bày tỏ, anh hy vọng Top 3 của Vietnam Idol sẽ là Hoàng Quyên, Bảo Trâm và Ya Suy. Điều đó cũng có nghĩa, theo tác giả của “Ngày không mưa”, Hương Giang nên là cái tên ra về.

Và kết quả có lẽ đã khiến vị giám khảo khó tính nhất chương trình toại ý. Không chỉ Quốc Trung, ngay cả bản thân Hương Giang cũng cười rất tươi đón nhận kết quả.

img
Tươi cười chúc mừng Ya Suy lọt Top 3

Sau rất nhiều áp lực, những trận “mưa đá” từ dư luận, những gièm pha từ khi bước vào cuộc thi và cả những lượng bình chọn "khủng", giờ đây, Hương Giang đã có thể bỏ lại tất cả sau lưng để tiến về phía trước. Vì thế, nụ cười của Hương Giang là hoàn toàn chân thành.

So với ba thí sinh còn lại, Hương Giang không bằng chúng bằng bạn cả về chất giọng lẫn kỹ thuật thanh nhạc. Bởi vậy, xét khách quan, chuyện Hương Giang phải dừng cuộc chơi là hợp lý, không gây tranh cãi, cũng như không khiến giám khảo và khán giả phải hụt hẫng.

Tuy không có những giọt nước mắt lăn dài, song với những người đã có thời gian tập luyện, gắn bó bên nhau, lưu luyến là cảm xúc dễ hiểu. Điều đó xem ra lại càng thấm thía với Huy Khánh.

Là người khá thân thiết với Hương Giang, hay có những cử chỉ rất đỗi “âu yếm” cả nơi hậu trường lẫn trên sân khấu, MC Huy Khánh đã không thể che giấu được nỗi buồn khi Hương Giang không thể đi tiếp hành trình cùng Vietnam Idol.

Trong lúc chia sẻ cảm xúc với Hương Giang, “ông già chiêm nghiệm” Dũng “khùng” khẽ nhìn sang Huy Khánh “bắt lọn”: “Tôi cũng chia buồn với anh Huy Khánh, anh đã mất một người bạn thân trong những số tới. Tôi nghĩ, Hương Giang dừng ở đây, Huy Khánh là người buồn nhất”.

Trái với sự lém lỉnh đối đáp thông thường, Huy Khánh im lặng hoàn toàn trước sự tinh tường của đạo diễn Quang Dũng. Và khi phải buộc cất tiếng nói trong vai trò MC, người ta thấy giọng của chàng “Don Juan” Việt Nam đã lạc đi ít nhiều…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem