Hút mắt với những hình ảnh phim võ hiệp Việt

Thứ sáu, ngày 25/11/2011 12:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Thiên mệnh anh hùng” được phóng tác từ tiểu thuyết “Bức huyết thư” của Bùi Anh Tuấn, là một bộ phim võ hiệp đầy chất Việt Nam với nguồn gốc câu chuyện không xa lạ nhưng lại đầy bất ngờ bởi những hư cấu dã sử...
Bình luận 0

Mạch truyện chính của phim sẽ theo phong cách phim võ hiệp - hành động – trinh thám.

Sau vụ thảm án Lệ Chi viên, gia tộc Nguyễn Trãi chỉ có một người may mắn sống sót. Đó là một đứa bé 5 tuổi, cháu nội Nguyễn Trãi, được một gia tướng đem đi trốn thật xa để tránh sự truy sát của phe đảng Tuyên Từ Hoàng thái hậu...

Phong cách truyện võ hiệp – kỳ tình với sự dàn dựng võ thuật công phu cùng hỗ trợ của công nghệ kỹ xảo mới nhất, Thiên Mệnh Anh Hùng hứa hẹn sẽ không chỉ là một phim hấp dẫn cho mùa phim Tết 2012 và hy vọng sẽ là một bước tiến của điện ảnh Việt Nam cả về góc độ kỹ thuật và nghệ thuật theo ý nghĩa mở rộng phạm vi thể loại, phong cách cho phim Việt Nam.

“Hot girl” Midu sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên Huỳnh Đông, Vân Trang, Kim Hiền, ca sĩ Minh Thuận… cũng góp mặt trong phim này.

Đạo diễn “Cô dâu đại chiến” – Victor Vũ cũng chính là đạo diễn cho “Thiên mệnh anh hùng”. Đạo diễn hành động chính là chàng diễn viên điển trai Jonhny Trí Nguyễn.

Hãy cùng Dân Việt xem qua những hình ảnh cực kỳ đẹp mắt của phim:

img
 
img
MiDu – một nữ hiệp xinh đẹp
img
16 năm sau, đứa bé năm xưa may mắn thoát chết, nay đã là một thanh niên 21 tuổi khôi ngô, cường tráng và tinh thông võ nghệ mang tên mới là Trần Nguyên Vũ (Huỳnh Đông đóng) và đã gặp gỡ bạn cùng chí hướng – nữ hiệp Hoa Xuân (Midu)
img
Kim Hiền
img
 
img
Ca sĩ Minh Thuận – sư phụ của Nguyên Vũ
img
Vân Trang với vai Tuyên Từ Hoàng thái hậu
img
Vua Lê Nhân Tông lên ngôi lúc mới 2 tuổi. Tất cả mọi việc trong triều đều do Tuyên Từ Hoàng thái hậu nắm quyền nhiếp chính.
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Khương Ngọc
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem