James Bond sẽ được vinh danh tại giải Oscar

Thứ hai, ngày 07/01/2013 12:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Điệp viên 007 - James Bond, loạt phim dài hơi nhất trong lịch sử điện ảnh với 23 tập ra mắt trong 50 năm qua sẽ được vinh danh tại giải Oscar năm nay.
Bình luận 0

Ban tổ chức giải Oscar đã quyết định vinh danh loạt phim điện ảnh làm về nhân vật điệp viên 007 - James Bond nhân kỷ niệm 50 năm tập phim đầu tiên trong loạt phim này (Dr. No - 1962) ra mắt.

Đại diện ban tổ chức giải Oscar năm nay cho biết: "Chúng tôi rất vui khi được dành một món quà đặc biệt trong khuôn khuôn khổ chương trình để tôn vinh loạt phim về Bond nhân dịp kỷ niệm 50 năm tập phim đầu tiên ra mắt khán giả".

img
Daniel Craig trong Điệp viên 007 - Skyfall

Bộ phim đầu tiên của loạt phim này là Dr. No năm 1962 và gần đây nhất là Skyfall trải qua các đời tài tử trong vai James Bond nổi tiếng như: Sean Connery, Pierce Brosnan, Roger Moore, George Lazenby, Timothy Dalton, Daniel Craig... Ngoài ra, nói đến thành công của loạt phim này còn phải kể đến sự tham gia của những Bond girl siêu nóng bỏng và quyến rũ.

"Đây là loạt phim điện ảnh dài kỳ nhất trong lịch sử và là một hiện tượng văn hóa thú vị trên khắp thế giới. Đâu đâu người ta cũng yêu mến James Bond", đại diện ban tổ chức Oscar cho biết.

Riêng tập phim mới nhất Skyfall được coi là tập phim thành công nhất trong tất cả 23 tập phim khi tính đến thời điểm hiện tại đã vượt qua mốc doanh thu 1 tỉ đô la. Ngoài ra, tập phim này còn lọt vào top 10 phim hay nhất năm 2012 của Hiệp hội các nhà sản xuất phim Mỹ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem