Jennifer Aniston: "10 năm vẫn nóng”

Thứ sáu, ngày 20/05/2011 15:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ diễn viên Jennifer Aniston vừa nhận được giải “Người phụ nữ nóng bỏng nhất thập kỷ" do Guy’s Choice bình chọn.
Bình luận 0

Vợ cũ của nam tài tử Brad Pitt đã vượt mặt nhiều tên tuổi khác để giành được danh hiệu “10 năm vẫn hot”. Những bức hình bikini nóng bỏng của kiều nữ 42 tuổi đã chứng minh dáng vóc của Jennifer không hề thay đổi so với 10 năm trước.

Ngay cả khi Jennifer hóa thân vào hình tượng nhân vật xấu xí, vẻ đẹp tuổi trung niên của cô vẫn khiến các thợ săn ảnh mê mẩn.

>> Ngắm thân hình tuyệt mỹ của Jennifer Aniston

img
 

Casey Patterson, đại diện của kênh Spike TV nói với People, giải thưởng này là hoàn toàn xứng đáng với Jennifer bởi cô vẫn duy trì được vẻ đẹp bốc lửa trong 10 năm liền. Trước đó, hai người đẹp Charlize Theron và Halle Berry cũng đã nhận được danh hiệu này.

Giải thưởng Guy’s Choice sẽ được trao cho người đẹp vào ngày 10.6 tới và truyền hình trực tiếp trên Spike TV.

Cùng ngày Spike TV công bố giải thưởng này, Jennifer cũng bị bắt gặp đi ăn tối với Justin Theroux, tác giả của bộ phim bom tấn Iron Man 2. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với Jennifer khẳng định "họ chỉ là bạn bè".

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem