Jennifer Phạm sẽ kết đôi cùng Đức Tuấn

Thứ năm, ngày 24/11/2011 13:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm và Đức Tuấn sẽ là cặp đôi khách mời đặc biệt của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” tuần thứ 7 vào ngày 27.11 tới.
Bình luận 0

Jennifer Phạm sẽ cùng kết đôi với nam ca sĩ Đức Tuấn trong một tiết mục ở 20 phút cuối chương trình - đây là thời gian dành cho người hâm mộ nhắn tin bình chọn cho các cặp đôi mà họ yêu thích.

img
Jennifer Phạm sẽ hát cùng Đức Tuấn trong "Cặp đôi hoàn hảo" tối 27.11

Góp mặt ở đêm bán kết, nàng hoa hậu quyến rũ và chàng ca sĩ hào hoa đã quyết định chọn thể hiện một ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Mạnh Quân mang tên “Cơn mưa tình yêu”. Đây là ca khúc hit từng được ca sĩ Phương Linh và Hà Anh Tuấn biểu diễn rất thành công trên các sân khấu. Phần kết hợp của Jennifer Phạm - Đức Tuấn hứa hẹn sẽ thổi một luồng không khí mới mẻ vào ca khúc lãng mạn này.

Bên cạnh đó, mặc dù phải dừng cuộc chơi trong sự tiếc nuối của khán thính giả ở liveshow tuần trước nhưng cặp đôi Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương không buồn mà trái lại, họ đang chuẩn bị những kế hoạch riêng cho mình, Phạm Văn Mách thì ấp ủ dự định đi hát, trong khi đó, Văn Mai Hương vẫn tiếp tục cho các dự án âm nhạc của mình, cô cũng là khách mời ở liveshow thứ 7 này bên cạnh ca sĩ Hồ Trung Dũng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem