Jennifer Phạm sinh con gái, mẹ tròn con vuông

Thứ hai, ngày 22/07/2013 15:24 PM (GMT+7)
Trong lần vượt cạn tại Mỹ này, Jennifer Phạm được mẹ và chồng mới cưới là doanh nhân Đức Hải giúp đỡ tận tình.
Bình luận 0
Hoa hậu châu Á tại Mỹ cùng ông xã là doanh nhân Đức Hải vừa chào đón một bé gái cách đây vài ngày.

Trong lần vượt cạn tại Mỹ này, Jennifer Phạm được mẹ và chồng mới cưới là doanh nhân Đức Hải giúp đỡ tận tình. Trước khi Jennifer Phạm lâm bồn không lâu, chồng cô đã thu xếp công việc để sang Mỹ chăm sóc và kề cận vợ trong những ngày khó khăn.

img
Jennifer Phạm rất hạnh phúc và hài lòng về cuộc sống hiện tại.

Một nguồn tin cho biết, Jennifer Phạm đã mẹ tròn con vuông. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Hoa hậu châu Á tại Mỹ đã ổn định trở lại. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng Jennifer Phạm thống nhất không thông báo rộng rãi về sự chào đời của công chúa nhỏ. Lý do họ đưa ra là muốn bé được lớn lên trong sự bình yên, thoải mái và không bị báo chí làm phiền.

Người đẹp cũng tâm sự, so với bé Bảo Nam, cô công chúa nhỏ mới chào đời không ngủ nhiều nên hay quấy mẹ.


img
Bé Bảo Nam hạnh phúc khi chuẩn bị vào lớp 1 và đón em gái chào đời.

Cách đây không lâu, dư luận cũng rộ lên tin Jennifer Phạm đã sinh con. Tuy nhiên, ngay sau đó, người quản lý của cô đăng đàn trên mạng xã hội để phủ nhận thông tin này.

Trước đó, vào trung tuần tháng 4, khi ca sĩ Quang Dũng - chồng cũ của Hoa hậu châu Á tại Mỹ - chia sẻ việc anh vui mừng vì Jennifer Phạm có bầu, cô nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện bầu bí. Hai tháng sau, khi tuyên bố rút lui khỏi cuộc chạy đua vào ghế Đại sứ du lịch, Jenni mới chính thức thừa nhận chuyện đang mang thai một tiểu công chúa.

Cô cũng bày tỏ sự xin lỗi vì đã giấu diếm tin mừng này: "Jenni tin rằng, với bất cứ người cha người mẹ nào, con cái luôn là niềm tự hào, niềm hạnh phúc và là món quà vô giá mà ơn trên đã ban cho. Với niềm vui ấy chắc hẳn những người mẹ khác cũng sẽ như Jenni, muốn được chia sẻ với những người thương, người thân... nhưng cũng khó tránh những kẻ ác ý luôn tìm kiếm mọi cách để làm tổn thương người khác và lấy việc đó làm niềm vui và hạnh phúc riêng.

Vì mong muốn được sự bình yên cho gia đình, cho bản thân, và cho thiên thần bé nhỏ của mình... đặc biệt là trong những tháng đầu nhạy cảm của thai kỳ Jenni đã chậm trễ chia sẻ tin vui đến cả nhà, mong mọi người sẻ cảm thông cho".

Infonet (Theo Infonet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem