Justin công khai hôn Gomez trước máy quay

Thứ ba, ngày 10/05/2011 13:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chàng ca sỹ tuổi teen đã không ngần ngại hôn người bạn gái hơn tuổi trước máy quay trong một chuyến đi tới Indonesia.
Bình luận 0

Trong cuộc họp báo tại Indonesia để phục vụ cho tour diễn vòng quanh thế giới của Justin, cặp đôi teen Justin Bieber và Selena Gomez đã “hồn nhiên” ôm hôn nhau thắm thiết trước sự chứng kiến của máy quay cũng như đông đảo báo giới.

img
Cận cảnh khóa môi của Justin với bạn gái Selena

>> Khoảnh khắc Justin Bieber tình tứ khóa môi Selena Gomez

Không phải ngẫu nhiên mà cô công chúa Disney xuất hiện tại Indonesia, cô nàng có mặt tại đảo quốc này để cổ vũ cho bạn trai. Và rõ ràng, nụ hôn trước máy quay đã chứng minh cặp đôi đã hoàn toàn thừa nhận mối quan hệ của họ.

Clip ghi lại cảnh khóa môi của cặp đôi teen mới được tung lên Youtube cho thấy, nụ hôn của chàng ca sỹ 17 tuổi dành cho bạn gái là khá bất ngờ. Đáp lại tình cảm của Justin, Selena cũng hôn lại vào cổ thay vì bạo dạn hôn vào môi.

Sau màn tình tứ trên thảm đỏ tại bữa tiệc Oscar vào ngày 27.2, những hình ảnh trong clip khóa môi lại càng khẳng định rằng mối quan hệ giữa Justin và Selena là tình yêu chứ không phải tình cảm chị em.

Theo Pop
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem