Kate Upton từng làm người mẫu cho Victoria’s Secret

Thứ ba, ngày 28/05/2013 15:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Siêu mẫu đồ lót từng xuất hiện với vai trò làm người mẫu quảng cáo sản phẩm cho hãng nội y Victoria’s Secret trên catalog.
Bình luận 0

Mới đây, hình ảnh của Kate Upton trên catalog quảng cáo cho Victoria’s Secret được trang Buzzfeed đăng tải lại. Hình ảnh này xuất hiện sau khi giám đốc phụ trách catwalk của Victoria’s Secret - Sophia Neophitou tuyên bố vào năm ngoái rằng, sẽ không bao giờ chọn Kate làm người mẫu cho show diễn hàng năm của hãng.

img
Kate Upton quảng cáo cho Victoria's Secret khi chưa nổi tiếng

“Cô ấy giống như vợ của một cầu thủ, với mái tóc vàng và khuôn mặt kiểu đó thì nhiều người đủ tiền có thể bỏ ra để mời mọc hoặc mua”, Sophia bình luận mỉa mai và cho rằng gương mặt quen thuộc của Sports Illustrated chỉ đáng hạng ba (những cô gái chuyên chụp ảnh ngực trần).

Tuy nhiên, bất chấp chấp những lời bình luận, sự nghiệp của Kate vẫn lên vù vù. Cô được chọn là người mẫu trang bìa của Sports Illustrated, ấn phẩm năm 2012. Chưa đầy 18 tháng sau khi nổi tiếng, Kate liên tục xuất hiện trên các tạp chí như Vogue, V, Harper's Bazaar, GQ...

Ngoài ra, cô là đại diện quảng cáo cho Sam Edelman và hãng Mercedes.

Bức hình quảng cáo mà Kate chụp cho Victoria’s Secret thực hiện vào năm 2011. Khi đó, cô chưa hề nổi tiếng.

Amy O'Dell, một đại diện khác của Victoria’s Secret cho biết, việc người mẫu xuất hiện trên catalog không phải mặc định được diễn trong show lớn hàng năm của hãng.

“Casting cho catalog và catwalk là hai việc hoàn toàn khác nhau trong cộng đồng thời trang. Có thể có sự trao đổi lẫn nhau nhưng đó không phải là những mối quan hệ ‘chung chạ’ hoàn toàn”, Amy nói.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem