Thiếu... nội y, quảng cáo của Kate Upton bị chê

Thứ tư, ngày 23/01/2013 15:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Kate Upton nổi tiếng với vai trò là một người mẫu đồ lót và các quảng cáo trở nên ăn khách hơn nhờ cô. Thế nhưng, trong quảng cáo mới của một hãng xe hơi, cô khiến đấng mày râu hụt hẫng vì nhàm chán và thiếu… gợi cảm.
Bình luận 0

Thông thường khi quảng cáo cho các hãng xe hơi, hình ảnh các người mẫu đồ lót nóng bỏng, khêu gợi bên xe thường khiến phái mạnh để ý hơn, và có lẽ cũng nhờ đó mà doanh số bán hàng tăng lên.

img
Hình ảnh Kate Upton trong quảng cáo mới

Quảng cáo cho dòng xe mới của một hãng nổi tiếng không là ngoại lệ. Hãng này đã chọn Kate Upton - cô người mẫu đồ lót gợi cảm để hút người xem. Tuy nhiên, thay vì để Kate Upton trở thành nhân vật chính bên chiếc xe thì vài nam thanh niên khác lại đảm đương nhiệm vụ rửa xe. Đoạn quảng cáo trở nên mờ nhạt và bị “ném đá” sau khi đăng tải lên mạng với tựa đề “Kate Upton rửa xe”.

Sự xuất hiện của Kate Upton trở nên vô duyên khi cô chỉ tạo dáng đơn giản và lướt qua vài nam thanh niên với câu nói rất khó hiểu rồi… biến mất.

“Quảng cáo này quá tồi tệ. Nó sẽ trở nên đáng xem hơn nếu như cô ấy rửa xe, đương nhiên lúc đó tôi sẽ tính đến chuyện mua xe này hay không, nhưng giờ thì hoàn toàn là không”, một người bình luận.

 
 
Theo Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem