Kẻ đánh vợ dã man nhận tội tại cơ quan công an

Thứ tư, ngày 16/11/2011 06:05 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nguyễn Tiến Thịnh đã khai nhận toàn bộ vụ đánh vợ dã man và một số hành vi nhẫn tâm khác vào đêm 19 và 20.10 ở thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc, dẫn đến thương tích 17% của vợ là Lê Thị Lý.
Bình luận 0

Trung tá Nguyễn Hoài Thanh - Công an thị xã Phúc Yên cho biết, hiện nay, Nguyễn Tiến Thịnh - người chồng đánh vợ đã khai nhận toàn bộ vụ đánh vợ dã man và một số hành vi nhẫn tâm khác vào đêm 19 và 20.10 ở thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, dẫn đến thương tích 17% của vợ là Lê Thị Lý.

img
Nguyễn Tiến Thịnh và vợ Nguyễn Thị Lý khi còn hạnh phúc

Thịnh khai nhận đã đánh chị Lý bằng đoạn ống nhựa cứng dài khoảng 90cm. Hiện đoạn ống nhựa này đã được cơ quan công an thu giữ.

Liên quan đến việc quay clip về cảnh Thịnh đánh Lý, công an cũng đã thu giữ điện thoại của Thịnh để đưa đi giám định hình sự.

Hiện chị Lý đã bác bỏ thông tin từ gia đình nhà chồng rằng chị ngoại tình. Trung tá Thanh cũng cho biết, chưa có dấu hiệu cho thấy chị Lý có quan hệ tình cảm với người khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem