Kẻ giết bé 8 tuổi trả thù đang nợ tiền cá độ

Thứ tư, ngày 16/11/2011 13:50 PM (GMT+7)
Ngày 15.11, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Bình Định đã tiếp nhận hồ sơ vụ án bắt cóc, giết chết học sinh lớp 3 do Công an TP.Quy Nhơn bàn giao, qua đó đã khởi tố bị can đối với Đặng Văn Cửu (22 tuổi, ngụ H.Iagrai, Gia Lai, sinh viên Khoa Kinh tế - Kế toán, ĐH Quy Nhơn), về tội giết người và ra lệnh tạm giam 4 tháng để điều tra.
Bình luận 0

Trưa 15.11, PV đã liên hệ với gia đình của Cửu ở Đội 1, Nông trường 706, H.Iagrai, tỉnh Gia Lai. Mẹ Cửu nghẹn ngào: “Cả nhà tôi bàng hoàng khi nhận được tin cháu nó phạm tội tày trời như vậy. Từ nhỏ đến lớn, Cửu luôn hiền lành, ngoan ngoãn. Ai ngờ…”.

Bà cho biết ngày 1.11 vừa rồi Cửu có về nhà ăn giỗ. Thấy nét mặt con trai út lầm lì, ít nói, bà gặng hỏi thì Cửu cho biết vừa hay tin bị rớt thêm một năm nữa.

Còn bố Cửu tâm sự: “Nhà có 4 đứa con, Cửu là út và chỉ có nó đi học đại học nên chúng tôi cố lo cho con đầy đủ. Năm ngoái, nó về thú nhận thua độ bóng đá tới 60 triệu đồng. Thương con, tôi đã cho tiền trả hết nợ. Những tưởng con sẽ thương lại mình mà tu chí học hành, không ngờ nó vẫn tiếp tục con đường cũ”.

Bạn cùng phòng với Cửu cho biết, Cửu có một giấy nợ 30 triệu đồng. Tại cơ quan công an, Cửu khai nhận hiện tại số tiền thua độ bóng đá là 41 triệu đồng. Cơ quan chức năng cũng nhận định, ban đầu vụ việc có thể chỉ dừng lại ở mức độ bắt cóc tống tiền, nhưng do bị kích động bột phát, hung thủ đã ra tay giết chết cháu Nguyễn Việt Dũng.

Theo Thanh niên
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem