Kẻ giết nữ sinh gốc Việt rồi nhét vào tường lãnh 44 năm tù

Thứ bảy, ngày 04/06/2011 15:44 PM (GMT+7)
Kỹ thuật viên nghiên cứu của Đại học Yale, Mỹ - Raymond Clark III, kẻ sát hại nữ sinh viên gốc Việt Annie Le, đã bị kết án 44 năm tù.
Bình luận 0

Raymond Clark III, 26 tuổi, là một trợ lý nghiên cứu động vật tại phòng thí nghiệm cùng trường đại học với nạn nhân Annie Le, 24 tuổi đang theo học phương pháp điều trị các bệnh mãn tính.

img
Kẻ sát hại nữ sinh gốc Việt lãnh 44 năm tù

Trước tòa, Raymond nhận là đã bóp cổ và cố gắng tấn công tình dục cô nữ sinh xấu số.

Cô gái đã được báo là mất tích năm ngày trước lễ cưới, sau đó, thi thể của cô được tìm thấy trong tư thế bị nhét lộn ngược trong khe tường của một phòng nghiên cứu của Đại học Yale ngày 13.9.2009 – ngày cưới đã định của cô.

Gia đình Annie Le đã đau khổ tột cùng khi đón cô về nhà trong một chiếc quan tài, ngày cưới đã biến thành lễ tang. Cả gia đình, bạn bè và vị hôn phu của Le chìm trong nước mắt. Chris Le, anh trai của Annie đã phải đấu tranh với căn bệnh trầm cảm sau cái chết của cô em gái.

Cảnh sát đã vào cuộc và thu được tinh dịch của Clark trên hiện trường và ADN của hắn trên cây bút cắm trong người Annie Le dù thủ phạm cũng đã cố gắng xóa dấu vết. Cuối cùng, Clark đã thừa nhận tội giết người vào đầu năm nay.

Thẩm phán Roland Fasano nói với Clark rằng anh ta đã cướp mất cuộc sống của một cô gái trẻ đầy triển vọng và cũng phá hoại cuộc sống của gia đình cha mẹ cô gái, gia đình sắp hình thành của cô và thậm chí cả gia đình anh ta.

Clark đã xin lỗi trước vong hồn Le và gia đình cô, anh ta nói: “Annie đã và sẽ luôn là một cô gái tuyệt vời, một cô gái mà tôi chưa bao giờ có được trong cuộc sống. Tôi xin lỗi vì đã nói dối, xin lỗi vì đã gây ra nỗi đau này cho mọi người và cướp đi cuộc sống của Le.”

Hôm 3.6 tòa án đã đưa ra phán quyết trừng trị kẻ giết người dã man 44 năm tù giam

Phiên tòa như gợi lại nỗi đau còn chưa liền sẹo của bà Vivian Van Le, mẹ của cô gái xấu số. Bà nói trong nước mắt:

“Con bé đang chuẩn bị bắt đầu một cuộc sống mới, chuẩn bị làm một cô dâu xinh đẹp. Nó đã rất nhiều lần nói với tôi nó hạnh phúc đến như thế nào khi sắp được lên xe hoa. Tôi sẽ không bao giờ được nhìn thấy con tôi giữa những lối đi đầy hoa, không bao giờ thấy cháu tiến vào nhà thờ, không bao giờ được bế những đứa cháu, không bao giờ nhìn thấy những giấc mơ của Le thành sự thực. Giờ đây, tôi chỉ có thể được gặp con gái thương yêu của mình trong những giấc mơ”.

Theo NLĐ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem