Keira Knightley–Rupert Friend: Đôi ngả đôi đường

Thứ năm, ngày 13/01/2011 16:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ông Will Knightley, cha của Keira Knightley, thừa nhận rằng mối quan hệ tình cảm giữa con gái mình và “chàng công tử hào hoa Cheri” Rupert Friend đã kết thúc sau 5 năm gắn bó.
Bình luận 0

Lời khẳng định của ông Will Knightley “Vâng, Keira và bạn trai đã chia tay” chính thức đặt dấu chấm hết cho mọi lời đồn đoán về sự chia tay của cặp đôi này, vốn rộ lên từ khoảng thời gian cuối năm 2010.

img
Keira Knightley – Rupert Friend giờ đã đôi ngả đôi đường

Ông Will cho biết: “Keira và Rupert đã rất hạnh phúc trong suốt thời gian qua, tưởng rằng rất khó để phá vỡ mối quan hệ nào bền chặt như thế, nhưng giờ hai người đã đôi đường đôi ngả. Con gái tôi đang tập trung vào công việc để quên nỗi đau này”.

Nữ diễn viên xinh đẹp gặp Rupert, 29 tuổi, vào năm 2005, khi hai người cùng đóng bộ phim Pride and Prejudice (Kiêu hãnh và Định kiến).

>> Keira Knightley – Rupert Friend: Đôi ngả đôi đường

Keira trở thành một trong những diễn viên người Anh có thu nhập cao nhất trong làng điện ảnh Hollywood. Ngoài vai trò là diễn viên, cô còn là người mẫu quảng cáo cho hãng Chanel.

Ước tính tổng tài sản của Keira có thể lên tới 30 triệu bảng. Cô cũng đã từng nhận được các đề cử tại giải Oscar và BAFTA - giải thưởng điện ảnh uy tín nhất nước Anh.

Dư luận đã đóan non đoán già về vết nứt tình cảm của Keira và Rupert sau khi Rupert xuất hiện một mình ở gala London Coliseum của hãng The Nutcracker vào cuối tháng Mười hai. Thay vì đi với Keira như thường xuyên, Rupert đã dự buổi gala với mẹ.

Mối tình đẹp như mơ của cặp đôi này đã kết thúc vào trước Giáng sinh.

Một người bạn của cặp đôi cho biết, có lẽ do Rupert không chịu nổi cảnh luôn bị các tay thợ săn ảnh nhòm ngó nên anh đã chia tay Keira. Còn Keira thì ngậm ngùi chấp nhận vì sự nghiệp của cô đang trên đà thăng tiến.

“Tình cảm của họ đã rạn nứt hòan toàn, giờ họ chỉ là những người bạn tri kỷ”, nguồn tin này nói.

Theo TS

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem