Kelly Brook mặc bikini nóng bỏng nhất thế giới

Thứ ba, ngày 02/08/2011 12:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong một cuộc khảo sát mới đây được thực hiện bởi Gillette Venus, “bông hồng nước Anh” Kelly Brook đã được bình chọn là mỹ nhân mặc đồ bikini đẹp nhất thế giới.
Bình luận 0

Dựa trên sự bình bầu của hơn 2.000 người, Gillette Venus đã chọn ra được sao nữ có thân hình bikini hấp dẫn nhất năm 2011.

 img
 

Siêu mẫu xứ sở sương mù Kelly Brook đứng đầu danh sách bình chọn trên. Cô đã “soán” ngôi vị này từ Abbey Clancy, vợ của chàng cao kều Crouch – người đã từng được bình bầu mặc bikini đẹp nhất năm 2010. Năm ngoái, cũng danh sách này, Kelly chỉ trụ ở vị trí thứ hai.

 img
 
 img
 Bất kỳ chụp ảnh quảng cáo hay đời thường, đường cong của Kelly luôn khiến cánh màu râu "thèm muốn"

Nhà tâm lý học Donna Dawson cho biết, Kelly sở hữu những đường cong rất tuyệt vời, 34-24-34 (theo số đo của phương Tây). Thương số giữa vòng eo và vòng mông là 0,7, một số đo hoàn hảo hấp dẫn cả phái mạnh và phái yếu ở xã hội phương Tây.

Ngoài ra, nữ ca sỹ Jennifer Lopez và em gái của công nương Kate, Pippa Middleton cũng lọt vào top sao mặc bikini đẹp nhất.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem