Kênh truyền hình MTV được Việt hóa

Thứ bảy, ngày 02/07/2011 12:02 PM (GMT+7)
Dân Việt – Từ 1.7, MTV – kênh truyền hình yêu thích của giới trẻ và đặc biệt là những người yêu nhạc đã chính thức phát sóng 24/24h và được Việt hóa hai tiếng mỗi ngày.
Bình luận 0

Thời lượng phát sóng hai tiếng Việt hóa mỗi ngày từ 20h đến 22h và phát lại vào sáng hôm sau từ 6h đến 8h. Việc Việt hóa kênh truyền hình MTV sẽ mang đến cho khán giả trẻ Việt Nam một kênh truyền hình nhiều màu sắc hiện đại với những tin tức cùng các chương trình âm nhạc và giải trí quốc tế hay và cập nhật nhất trên thế giới với phần phụ đề bằng tiếng Việt.

img
Các nhà sản xuất, nhạc sĩ, biên tập âm nhạc đồng hành cùng MTV tại Việt Nam đều là những gương mặt nổi tiếng

Trong giai đoạn đầu, các chương trình được Việt hóa với phụ đề Việt ngữ sẽ là My supper sweet 16 (Ngọt ngào tuổi 16), MTV CRIBS, MTV K Pop Top 50,… Các chương trình được Việt hóa cũng sẽ tăng dần với mục đích đạt 100% Việt hóa trong khoảng một năm sắp tới.

>> Sao Việt nô nức dự VIP party của MTV

Ngoài ra, kênh truyền hình MTV còn tạo cơ hội cho khán giả Việt Nam được xem những chương trình sản xuất tại Việt Nam dựa trên những format nổi tiếng toàn cầu của MTV. Trong quá trình Việt hóa này, các ca khúc nhạc trẻ của Việt Nam cũng sẽ được chọn lọc để phát sóng, nhằm góp phần giới thiệu nhạc trẻ Việt Nam đến các nước trong khu vực, cũng như đến cộng đồng người Việt và những khán giả yêu nhạc Việt trên toàn thế giới.

img
Ba VJ  mới đầy trẻ trung và thân thiện của kênh MTV Việt hóa

Kênh truyền hình MTV của tập đoàn Viacom chính thức được Việt hóa tại Việt Nam với sự hợp tác của UTV (công ty TNHH trực thuộc BHD Media) và Ban Biên tập Truyền hình Cáp - Đài truyền hình Việt Nam.

Tại Việt Nam, kênh MTV Việt hóa đang hợp tác với những hệ thống truyền hình trả tiền hàng đầu tại Việt Nam bao gồm VCTV, HTVC, K+, VTC và sắp tới là MyTV, HCATV, đưa kênh MTV Việt hóa đến với khoảng gần 3 triệu hộ gia đình sử dụng truyền hình trả tiền tại Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem