Kết luận vụ "công an can thiệp giải quyết tranh chấp đất dân sự"

Thứ năm, ngày 25/10/2012 09:31 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - UBND TP.Rạch Giá đã thống nhất không chấp nhận đề nghị của Công an TP. Rạch Giá thu hồi sổ đỏ có diện tích trên 1.630m2 đã cấp cho ông Đoàn Thanh Hùng.
Bình luận 0

Ngày 23.10, nguồn tin của NTNN cho biết, lãnh đạo UBND TP.Rạch Giá đã thống nhất không chấp nhận đề nghị của Công an TP. Rạch Giá thu hồi sổ đỏ có diện tích trên 1.630m2 đã cấp cho ông Đoàn Thanh Hùng tại số 233 đường Quang Trung, khu phố Võ Trường Toản, phường Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá (lô đất này ông Hùng đã chuyển lại cho con mình là ông Đoàn Thanh Long).

img
Khu đất đã có sổ đỏ nhưng đang xảy ra tranh chấp

Theo đó, sau khi có ý kiến chỉ đạo của Thường trực Thành ủy, UBND thành phố Rạch Giá đã giao cho các cơ quan chức năng phối hợp với Công an thành phố làm rõ nguồn gốc đất ông Long đang sử dụng và thống nhất giữ nguyên quyết định trước đó của UBND thành phố, không chấp nhận đề nghị của Công an thu hồi sổ đỏ có diện tích trên 1.630m2 tại địa chỉ trên đã cấp cho ông Đoàn Thanh Hùng. Bởi đề nghị thu hồi sổ đỏ của Công an TP. Rạch Giá là không có cơ sở nên UBND TP. Rạch Giá thống nhất chuyển toàn bộ vụ việc khiếu kiện này cho Tòa án giải quyết theo thẩm quyền và pháp luật quy định…

Như đã thông tin, đây là tranh chấp đất dân sự giữa ông Đoàn Thanh Long và ông Nguyễn Văn Hoàng. Nhưng sau đó Công an TP. Rạch Giá "nhảy vào" can thiệp và đề nghị thu hồi như trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem