Khách nhậu thiếu tiền bị bảo vệ phòng trà đánh chết

Thứ tư, ngày 08/05/2013 19:09 PM (GMT+7)
Dân Việt- Sau khi lời qua tiếng lại, Tiệp cùng 4 bảo vệ khác của phòng trà xông vào đánh anh Tú và anh Trọng tới tấp. Những cú đánh chí mạng khiến anh Tú tử vong, còn anh Trọng bị thương nặng.
Bình luận 0

Ngày 8.5, TAND TP.Huế mở phiên tòa lưu động xét xử vụ 5 bảo vệ phòng trà Phương Nam (số 65 Nguyễn Công Trứ, TP.Huế) về tội cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

img
Võ Xuân Tiệp (đứng giữa) và các đồng phạm trước vành móng ngựa. Ảnh An Sơn.

Theo cáo trạng, khoảng 21h30 ngày 17.11.2012, các anh Nguyễn Đôn Tú và Nguyễn Đôn Trọng (đều 30 tuổi, ngụ phường Phú Hiệp, TP Huế) đến phòng trà Phương Nam uống bia. Tổng cộng số tiền mà anh Trọng phải trả là 1.521.000 đồng nhưng anh này chỉ có trong người 600.000 đồng nên Võ Xuân Tiệp- tổ trưởng tổ bảo vệ của phòng trà lúc đó, viết giấy nợ 900.000 đồng cho anh Trọng và giữ xe máy của anh này làm vật tín.

Trong quá trình viết giấy nợ, giữa anh Trọng và Tiệp xảy ra mâu thuẫn. Sau một lúc lời qua tiếng lại, Tiệp cùng 4 bảo vệ khác của phòng trà là Hoàng Bảo Quốc, Trương Định Duy Bảo, Hà Văn Ngà và Trương Tuyên Huấn, xông vào đánh anh Trọng và anh Tú tới tấp. Những cú đánh chí mạng của nhóm bảo vệ hung hãn này khiến anh Tú tử vong trên đường đi cấp cứu, anh Trọng bị thương nặng.

TAND TP.Huế đã tuyên phạt Tiệp 7 năm 6 tháng tù. Bảo và Huấn bị tòa tuyên mỗi người 5 năm 6 tháng tù. Với trường hợp Quốc và Ngà, tòa tuyên án mỗi người 5 năm tù. Ngoài ra, các đối tượng trên còn phải bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền trên 320 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem