Khám phá 10 điều nàng muốn trong "tiệc yêu"

Chủ nhật, ngày 30/12/2012 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không chỉ nam giới mà phụ nữ cũng luôn mong muốn bạn tình có thể đọc được "ý nghĩ" của mình để đời sống tình dục phong phú hơn.
Bình luận 0

Những đúc kết dưới đây sẽ giúp nam giới "hiểu" hơn bạn tình của mình, đồng thời tránh được sai lầm dù nhỏ nhất trong chuyện gối chăn…

Luôn “gỡ niêm phong”

Nên nhớ rằng trước khi có bất kỳ động tác nào tiếp xúc với "vùng nhạy cảm" của nàng, bạn phải chắc chắn “nó” đã được “làm trơn”. Đừng để cho cô ấy có cảm giác đau rát hay khó chịu do bị khô, nó sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng. Giai đoạn này chỉ mất khoảng 30 giây, song 30 giây đó vô cùng quan trọng để giúp người phụ nữ có điều kiện đón nhận tình yêu.

img
 Nắm bắt được tâm lý nàng, bạn sẽ tránh được nhiều sai lầm trong "chuyện ấy" - Ảnh minh họa.

Không nên bỏ qua phần cổ và tai của nàng

Sự thích thú mà nàng cảm nhận được khi vuốt ve, mơn trớn phần cổ là tuyệt vời khó tả, hơn cả sự đáp trả tương tự cho bạn đến 10 lần. Phần cổ của nàng là một trong những vị trí nhạy cảm nhất, dễ kích thích nhất của phụ nữ mà không đòi hỏi nhiều nỗ lực. Tai cũng là vùng tạo hưng phấn cao độ. Nên hiểu: không chỉ có động tác hôn hít, mà còn là lời nói thì thầm nhẹ nhàng, hơi thở của người đàn ông.

Người phụ nữ sẽ chán nản khi bạn tình đạt cực khoái trước

Người phụ nữ luôn mong muốn bạn tình kéo dài “cuộc chiến” để mình đạt được trạng thái cực khoái. Không có mối nguy hiểm nào giết chết tình yêu đôi lứa nhanh hơn sự không thỏa mãn tình dục cho cả hai.

Ngực hay…?

Nam giới thường cho rằng nhũ hoa phụ nữ là điểm “nóng” nhất, nhưng sự thực không hẳn vậy - cả bộ ngực mới là vùng kích dục. Nhũ hoa có thể là điểm “tấn công” đầu tiên chứ không phải duy nhất trên vùng ngực phụ nữ.

img
Ảnh minh họa

Không nên có một mối quan hệ máy móc

Phụ nữ thường công nhận tình dục mà không có sự đam mê thật là nhạt nhẽo, vô nghĩa. Không người đàn bà nào muốn mình bị đối xử như một con búp bê. Bạn nên hiểu rằng bạn tình của mình chắc chắn bao giờ cũng muốn nhận sự nồng nhiệt trong chăn gối như lần đầu tiên cả hai nếm mùi. Nên cố gắng “đổi mới quan hệ”. Vì dụ, sự thay đổi địa điểm cũng là yếu tố làm thăng hoa tình yêu đôi lứa.

Bạn cần sự dụng trí tưởng tượng và cố gắng đem lại cảm xúc mới cho nàng.

Không nên nói khả năng làm tình của người phụ nữ khác

Đừng bao giờ nói về khả năng chăn gối của người phụ nữ khác (bạn gái cũ, vợ đã ly hôn) với người phụ nữ đang nằm trong vòng tay của mình. Phụ nữ đặt biệt nhạy cảm với vấn đề này và mối nguy hiểm là cuộc hôn nhân dễ tan vỡ. Bởi vì người phụ nữ nào cũng muốn mình là người vợ “biết” chiều chàng hơn bất kỳ người phụ nữ nào khác.

Và, cho dù nàng hời hợt hay thiếu khả năng làm tình đến mấy thì bạn cũng chớ nên đem chuyện đó ra so sánh với người phụ nữ khác. Bởi vì điều đó sẽ làm tổn thương, ghen tuông, có thể sẽ làm người phụ nữ tự ti, dẫn đến lãnh cảm.

Không nhìn gì khác ngoài nàng

Điều này bao gốm cả các chương trình thể thao, FTV… tránh ngó chăm chăm vào ti vi khi đang ân ái với nàng, tốt nhất là trong quá trình chuẩn bị ân ái, hãy dành hết tâm trí với nàng. Một nghiên cứu cho thấy những cặp vợ chồng đặt ti vi trong phòng ngủ thường ít thèm muốn và đạt khoái cảm ít hơn.

Không muốn sử dụng quá nhiều “kỹ thuật”

Chính điều này khiến người phụ nữ có cảm giác mình là một “ai đó” chứ không phải là bạn tình của bạn. Một cuộc chăn gối nhẹ nhàng và đầy chất lãng mạn là thứ mà phụ nữ mong muốn nhất nơi bạn. Nên nhớ rằng “kỹ thuật” không hẳn sẽ đưa bạn tình lên đỉnh cao của khoái cảm. Thường thì phụ nữ sẽ dễ cực khoái hơn khi đối tác biết “dẫn dụ” bằng những cử chỉ vuốt ve, mơn trớn, kèm theo lời nói ngọt ngào và một thái độ không hấp tấp. “Kỹ thuật” thật ra là chuyện của phim ảnh, còn nếu đã là vợ chồng thì không cần nhiều đến nó.

Không nên gượng ép

Giữa nam và nữ có sự khác biệt là thường cả hai không cùng thèm muốn cùng một lúc, mà ngược lại có lúc phái mạnh thèm đến rỏ dãi mà cô nàng vẫn cứ lấy cớ lảng tránh. Thường thì đàn ông dễ hưng phấn khi có một sự kích thích nào đó dù rất nhỏ, như hình ảnh, môi trường, tâm trạng… trong khi đó phụ nữ ít bị chi phối ngoại cảnh hơn và họ thường bắt đầu thèm muốn khi chàng “khai chiến”.

Tuy nhiên, có những lúc người vợ bị stress, mệt mỏi, đau yếu hay đang có vấn đề nào đó trong công việc, thì bạn cũng cần phải biết cảm thông, đừng nên cố bắt nàng gượng ép chiều.

Theo SAW
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem