Khi chồng ngoại tình và 5 điều tối kị

Thứ năm, ngày 10/03/2011 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cuộc sống vợ chồng là cả một đời, không thiếu những lúc sóng gió. Nếu một ngày phát hiện anh ấy đang đi trật đường, bạn cần tránh những điều tối kỵ dưới đây.
Bình luận 0
img
 

Cố gắng chịu đựng

Khi phát hiện chồng bạn bắt đầu có dấu hiệu lạ, là người vợ người mẹ trong nhà bạn phải bình tĩnh và giữ hòa khí cho tổ ấm của mình. Nhưng không có nghĩa bạn sẽ cố gắng chịu đựng.

Theo nghiên cứu, phụ nữ càng âm thầm chịu đựng càng dễ mắc bệnh, điển hình nhất là trầm cảm.

Bỏ bê gia đình

Khi mà mọi việc vẫn còn nằm trong vòng nghi ngờ, cần nhất bạn không nên quá âu sầu, chán nản rồi bỏ bê việc chăm sóc gia đình, con cái, hơn thế là bỏ rơi và khinh thường chồng bạn. Càng làm như vậy, anh ấy càng có cớ để rời xa bạn.

Tìm người lấp chỗ trống

Đừng vội cho rằng mình đã bị lừa dối hay phản bội rồi nhanh chóng tìm người đàn ông khác để lấp chỗ trống. Hãy thật bình tĩnh, tìm hiểu rõ vấn đề, chứng cứ để chắc chắn mình không sai lầm.

Lôi con trẻ vào chuyện vợ chồng

Thực tế có không ít người vợ vì quá tức giận đã để cho con cái chứng kiến hình ảnh người bố không tốt, điều này càng làm không khí gia đình bạn thêm nặng trĩu và những bất hòa giữa vợ chồng càng khó giải quyết.

Hao tổn thời gian và sức khỏe cho việc “trả thù”

Lời khuyên tốt nhất từ các chuyên gia tư vấn gia đình là hãy tự giải quyết vấn đề “có kẻ thứ ba” trong nội bộ hai vợ chồng, ít nhất trong thời gian đầu.

Khi mọi việc chưa ngã ngũ và khi bạn còn muốn người chồng quay lại, đừng làm mất mặt anh ấy trước hàng xóm, phố đông, ở cơ quan… Bạn cũng không nên tự hạ thấp mình khi tìm gặp “đối thủ” để quấy rối, hăm dọa, hay yêu cầu buông tha.

Theo Chinanews
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem