Khởi tố, bắt tạm giam chiến sĩ nổ súng gây chết người

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 16:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Bắc Giang đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Duy Tùng để điều tra về tội Làm chết người trong khi thi hành công vụ theo Điều 97 - Bộ LHS.
Bình luận 0

Chiều ngày 14.12, trao đổi với Dân Việt, đại tá Nguyễn Văn Chức – Chánh Văn phòng Công an tỉnh Bắc Giang cho biết: Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Duy Tùng (SN 1989, nguyên là thượng sĩ Công an huyện Yên Thế), để điều tra về tội Làm chết người trong khi thi hành công vụ theo Điều 97 - Bộ LHS.

Trước đó, vào chiều 10.12, Công an huyện Yên Thế (Bắc Giang) đã tiến hành vây bắt và triệt phá sới bạc tại nhà Nguyễn Tiến Dương (SN 1961, tại thị trấn Bố Hạ, Yên Thế).

Tại hiện trường, cơ quan công an đã bắt giữ 30 đối tượng, thu 22 triệu đồng, 29 tờ giấy ghi việc cá cược. Trong quá trình vây bắt, do con bạc bỏ chạy công an đã nổ súng bắn chỉ thiên, tuy nhiên một số vẫn bỏ chạy. Trong khi bỏ chạy về phía cánh đồng, anh Bùi Văn Lợi (1967 ở phố Gia Lâm, Bố Hạ) đã trúng đạn chết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem