Không chiêu trò, Đoan Trang–Trấn Thành vẫn đẹp đôi tới hoàn hảo

Thứ hai, ngày 05/12/2011 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đúng như dự đoán của nhiều khán giả, cặp đôi “lắm chiêu trò” Đoan Trang – Trấn Thành luôn biết cách tạo ra sự khác biệt, mới lạ trong các phần trình diễn của mình.
Bình luận 0

Lần đầu tiên, Đoan Trang – Trấn Thành không chiêu trò và mạo hiểm trong ca khúc mới “Chỉ có đôi ta” và hòa quyện, nâng đỡ nhau trong “Đất nước – Giai điệu tổ quốc” và trở về đúng “bản chất” của mình trong “Nữ thần” mặc dù trước đó 1 ngày Đoan Trang đã thử thăm dò khán giả trong một chương trình ca nhạc.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

Ngay từ đầu, cặp đôi này đã được xem là “cặp đôi hoàn hảo” trong lòng khán thính giả hâm mộ, ngay cả giám khảo Lê Minh Sơn đêm nay cũng nhắc đi nhắc lại điều này, đối với riêng bản thân anh.

\Trong đêm chung kết, theo luật, cặp đôi nào có điểm số và số lượng tin nhắn bình chọn cao hơn (áp dụng cho trường hợp hai cặp đôi có số điểm bằng nhau) thì cặp đôi đó sẽ dẫn đầu, chiến thắng của Đoan Trang và Trấn Thành là chiến thắng về cả điểm số của BGK lẫn số lượng nhắn tin bình chọn của khán giả. Một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem