Không điều chỉnh giá bán tại Times City theo CPI

Thứ hai, ngày 16/05/2011 06:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 14.5, Công ty Cổ phần Phát triển đô thị Nam Hà Nội đã công bố bỏ nguyên tắc điều chỉnh giá trị thanh toán theo biến động của chỉ số giá tiêu dùng (CPI) đối với các hợp đồng mua bán căn hộ thuộc dự án Times City.
Bình luận 0

Tháng 3.2011, Công ty CP Phát triển đô thị Nam Hà Nội đã ký hợp đồng với khách hàng về việc thực hiện thanh toán giá mua căn hộ với việc áp dụng nguyên tắc điều chỉnh giá trị thanh toán tại thời điểm thanh toán theo chỉ số CPI của cả nước.

img
 

Tuy nhiên, với mục tiêu luôn hướng tới khách hàng, chủ đầu tư dự án Times City đã quyết định hủy bỏ việc áp dụng phương thức điều chỉnh giá trị thanh toán mua căn căn hộ theo chỉ số CPI. Có nghĩa là toàn bộ giá bán căn hộ tính bằng đồng Việt Nam tại Times City sẽ được giữ nguyên, không thay đổi trong suốt thời hạn thanh toán.

Như vậy, bất chấp giá cả biến động thế nào, cho đến khi nhận bàn giao nhà, khách hàng đã đăng ký mua căn hộ tại Times City sẽ không phải đóng thêm bất cứ khoản chi phí nào ngoài giá trị trên hợp đồng đã ký với Công ty CP Phát triển đô thị Nam Hà Nội.

Được biết, ngày 21.5 tới, Công ty CP Phát triển đô thị Nam Hà Nội sẽ chính thức nhận đăng ký đặt mua căn hộ Times City giai đoạn 2. Công ty này cũng có kế hoạch dành quyền ưu tiên cho khách hàng đã đăng ký đặt mua căn hộ Times City giai đoạn 1 tiếp tục đăng ký đặt mua căn hộ của dự án trong giai đoạn 2 (nếu có nhu cầu) với mức chiết khấu 2% trên giá bán dự kiến.

Đối với dự án Royal City (72A Nguyễn Trãi, Hà Nội), Công ty CP Vincom cũng sẽ áp dụng những chính sách tương tự về việc hủy bỏ phương thức tính trượt giá theo CPI như tại Times City.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem