Không mang vòng hoa khi vào viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ sáu, ngày 11/10/2013 13:54 PM (GMT+7)
Ban tổ chức Lễ Quốc tang yêu cầu các đoàn đến viếng không mang vòng hoa vào viếng Đại tướng tại nhà tang lễ Quốc gia Trần Thánh Tông, Hà Nội.
Bình luận 0
Theo thông báo của Ban Tổ chức Lễ Quốc tang, Lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được bắt đầu tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội) bắt đầu từ 7 giờ 30 – 21 giờ ngày mai, 12.10.

Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp lễ truy điệu và an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Thông tin từ bộ phận thường trực giúp việc tiếp nhận và cung cấp các thông tin chính thức về lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho hay, Ban tổ chức Lễ Quốc tang yêu cầu các đoàn đến viếng không mang vòng hoa vào viếng Đại tướng tại nhà tang lễ Quốc gia Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Ban tổ chức đã chuẩn bị 30 vòng hoa luân chuyển, các đoàn đến viếng không mang vòng hoa, chỉ mang băng vải đen, có kích thước 1,2m x 0,2m, ghi dòng chữ trắng “Kính viếng”, dưới có dòng chữ nhỏ ghi tên cơ quan, tổ chức, cá nhân để gắn vào vòng hoa do Ban tổ chức lễ Quốc tang chuẩn bị.

Cá nhân, người dân riêng lẻ tới viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp cũng được khuyến cáo không nên mang theo hoa để đảm bảo thuận lợi cho công tác tổ chức tang lễ.
Hải Phong (Hải Phong)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem