“Kịch bản” trong vụ cháu dâu bóp cổ bà đến chết

Chủ nhật, ngày 19/12/2010 07:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 17-12, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, Nguyễn Thị Hằng không phải là người gây ra cái chết của nạn nhân như cô ta tự thú. Kẻ tổ chức gây án chính là chồng và em trai của Hằng.
Bình luận 0

Trong lúc khâm liệm cho bà Nguyễn Thị Quế, 80 tuổi, trú xã Nghi Thái, Nghi Lộc, Nghệ An, trưởng công an xã đã phát hiện trên cổ bà Quế có nhiều vết bầm tím. Tổ công tác công an Nghệ An kịp thời có mặt và nhận định đây là một vụ án mạng.

Trong khi công an đang tìm hiểu nguyên nhân cái chết của bà Quế thì Nguyễn Thị Hằng, 32 tuổi, trú xóm 10, xã Phúc Thọ, là cháu dâu của bà Quế, bất ngờ đến công an đầu thú. 

imgimg
Nguyễn Văn Hải
Mạch Lộc Đạo

Theo Hằng khai, do mâu thuẫn từ trước, hai bên xảy ra cãi vã. Không kìm chế được, Hằng đã lao vào bóp cổ bà Quế đến chết .Thấy lời khai của Hằng có nhiều mâu thuẫn nên Ban chuyên án đã tích cực đấu tranh. Cuối cùng Hằng đã khai toàn bộ sự thật về cái chết của bà Quế.

Kẻ tổ chức gây án không phải Hằng mà chính là Mạch Lộc Đạo, chồng Hằng và Nguyễn Văn Hải, em trai Hằng. Hai đối tượng này này đã bị cảnh sát bắt ngay sau đó.

Các điều tra viên cho biết, do mâu thuẫn, vợ chồng Hằng bàn với em trai là Nguyễn Văn Hải lên kế hoạch sát hại bà Quế. Tối 6-12, Đạo chở Hải đến khu vực nhà bà Quế. Hải nấp nơi bụi chuối rồi lẻn vào nhà cầm gậy gỗ đánh vào đầu bà Quế. Thấy nạn nhân chưa chết Hải lao và bóp cổ khiến cụ Quế tắt thở. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem