Kiều Khanh lọt top ba "Nữ hoàng sắc đẹp châu lục"

Thứ sáu, ngày 29/10/2010 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trang web Globalbeauties vừa công bố danh sách người chiến thắng trong cuộc bầu chọn “Queen Continental - Nữ hoàng sắc đẹp châu lục” và Kiều Khanh đứng vị trí thứ hai của khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Bình luận 0

Cuộc bầu chọn danh hiệu “Queen Continental - Nữ hoàng sắc đẹp châu lục” do trang web Globalbeauties tổ chức, được thực hiện qua mạng nhằm đánh giá sự yêu mến của khán giả thế giới dành cho mỗi thí sinh Hoa hậu Thế giới.

Người được bầu chọn danh hiệu “Nữ hoàng châu Á - Thái Bình Dương” là Miss Indonesia, Asyifa Latief với 38% số phiếu bầu. Xếp sau với cách biệt rất nhỏ là Kiều Khanh của chúng ta với 32% số phiếu. Vị trí thứ ba thuộc về người đẹp Thái Lan Sirirat Rueangsri, với 15% số phiếu.

img
Kiều Khanh giành được số phiếu khá cao trong cuộc bầu chọn "Nữ hoàng châu Á".

Danh hiệu nữ hoàng châu Âu thuộc về người đẹp cùng phòng với Kiều Khanh – Miss Slovakia, Marina Georgievova, với 55% số phiếu. Vị trí thứ hai và thứ ba của châu Âu thuộc về Miss Nga với 7,5% số phiếu và Miss Tây Ban Nha, Fatima Jimenez, với 5,5% số phiếu.

Ở các châu lục còn lại, người đẹp Nam Phi, Nicole Flint, với 37% số phiếu trở thành Nữ hoàng châu Phi. Nữ hoàng của châu Mỹ là người đẹp Venezuela, Adriana Vasini, với 66% số phiếu. Và cuối cùng Nữ hoàng của Caribbean là thí sinh đến từ Trinidad & Tobago, Davia Chambers, với 24% số phiếu.

Hãy cùng chờ xem, những cái tên được khán giả thế giới yêu mến có nằm trong top 25 thí sinh bước tiếp vào vòng chung kết mà Ban giám khảo chọn lựa hay không ?!

Theo GB
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem