Kristen Stewart đóng tiếp Bạch Tuyết, "người tình" bỏ cuộc

Thứ năm, ngày 22/11/2012 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau bê bối scandal tình ái với đạo diễn của "Nàng Bạch Tuyết và thợ săn", Kristen Stewart tiếp tục gắn bó với phần hai của bộ phim này, trong khi đạo diễn Rupert Sanders quyết định "bỏ cuộc" để gìn giữ cuộc hôn nhân của mình.
Bình luận 0

Một nguồn tin giấu tên đã tiết lộ với tờ Radar Online rằng hiện tại kịch bản phần 2 của Snow White and the Huntsman (Nàng Bạch Tuyết và thợ săn) đang được viết và dự kiến sẽ được bắt tay sản xuất vào cuối năm sau.

img
Kristen Stewart sẽ tiếp tục xuất hiện trong vai nàng Bạch Tuyết ở phần hai của bộ phim Snow White and the Huntsman

Nguồn tin trên cũng cho biết, nữ diễn viên Kristen Stewart sẽ tiếp tục đồng hành với đoàn làm phim, trong khi đó đạo diễn Rupert Sanders lại không tham gia. Chính vì lẽ đó, hiện tại, hãng sản xuất Universal phải tìm kiếm đạo diễn mới cho phần 2 này.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, vào tháng 7, khi xảy ra scandal tình ái giữa Kristen Stewart và Rupert Sanders, nhiều người đồn đoán rằng, hãng Universal sẽ giữ lại Rupert và loại Kristen ra khỏi dự án. Phần tiếp theo của bộ phim được chuyển hướng, tập trung vào miêu tả nhân vật gã thợ săn do nam tài tử Chris Hemsworth thủ vai.

Lý do khiến đạo diễn Rupert Sanders phải ra đi bởi anh muốn gìn giữ cuộc hôn nhân và hạnh phúc gia đình, mặc dù bộ phim được anh dồn hết tâm huyết và đầu tư vào đó.

Sau scandal ngoại tình giữa đạo diễn Rupert Sanders với Kristen Stewart, vợ anh - cựu người mẫu Liberty Ross đã lên tiếng tha thứ cho chồng với điều kiện anh phải chấm dứt làm việc cùng nữ diễn viên.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem