Sau scandal tình ái, Kristen lột đồ, khỏa thân

Thứ sáu, ngày 05/10/2012 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hình ảnh nóng bỏng về cảnh nude của Kristen Stewart trong "On The Road" được tiết lộ. Trong một cảnh phim, nữ diễn viên 22 tuổi nằm nghiêng hờ hững và không mảnh vải che thân ở trên giường.
Bình luận 0

Không chỉ có cảnh khỏa thân trên giường, Kristen Stewart còn gây sốc hơn khi nhập vai ở một cảnh khác, cô cũng để ngực trần ngồi trên xe ô tô cùng hai người đàn ông.

img
Một trong số những cảnh nóng của Kristen Stewart trong bộ phim

Trong bộ phim On the Road, Kristen vào vai cô gái có tính cách phóng túng và ưa phiêu lưu. Cô cùng chồng mới cưới và một nhà văn trẻ tham gia hành trình "phượt" xuyên khắp đất nước để khám phá những điều mới lạ. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên, lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1940.

img
Một cảnh khác, Kristen không mảnh vải che thân ngồi trên ô tô cùng hai người đàn ông

Nói về những cảnh phải "trút bỏ xiêm y", Kristen bày tỏ rằng cô rất thoải mái thậm chí còn thấy tự hào khi xem lại. Tại liên hoan phim Cannes hồi tháng 5, nơi bộ phim lần đầu được công chiếu và tranh giải, nữ diễn viên 22 tuổi tâm sự: "Tôi muốn đóng cảnh ấy (cảnh nóng). Tôi thích sự táo bạo và thích gây sợ hãi cho chính mình. Tôi luôn muốn trải nghiệm nhiều nhất có thể".

Sau scandal "vụng trộm" với đạo diễn Rupert Sanders, Kristen từng lâm vào khủng hoảng và gày xơ xác, hốc hác. Thậm chí, giới báo chí còn đồn đoán, nữ diễn viên khó có thể tiếp tục xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, "sau cơn mưa trời lại sáng", sau thời gian dài nỉ non, cầu xin tha thứ với Robert Pattinson, cuối cùng cả hai cũng có một cái kết khá đẹp và quay trở lại với nhau.

Sắp tới, vào tháng 11, nhiều khả năng, cặp đôi đẹp của Chạng vạng sẽ xuất hiện cùng nhau vào tháng 11 tới trong chiến dịch quảng bá phim Hừng Đông 2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem