Kristen vung tiền tỉ mua nhà ở cạnh người yêu

Thứ tư, ngày 17/10/2012 10:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Kristen mua căn nhà trị giá gần 2,2 triệu USD (tương đương 44 tỉ VNĐ), cách nhà Robert chưa đầy 3km sau khi mối quan hệ của họ tốt đẹp trở lại.
Bình luận 0

Căn nhà mới tậu của Kristen ở Los Angeles, cách nhà của Robert 2,5 km, chỉ mất 5 phút để lái xe đến. Khi scandal tình ái hồi tháng 7 của Kristen bị bung ra, cô đã chuyển ra khỏi ngôi nhà sống chung với bạn trai.

Được biết, tổ ấm mới của Kristen gồm có 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm, một bể bơi và phòng spa, đặc biệt có tầm nhìn khá đẹp, bao quát được Hollywood.

Ngoài những nội thất sang trọng, dọc theo ngôi nhà là hành lang sâu, rộng và kín đáo hợp với những người không thích bị dòm ngó như cô. Căn nhà mới với khoảng 2,5 km sẽ giúp Kristen gần gũi và có thời gian chăm sóc cho Robert sau thời gian xa cách vì sóng gió.

Gần đây, cả hai bị bắt gặp thường xuyên gặp gỡ và ra ngoài cùng nhau. Họ cũng chính thức thừa nhận đã tái hợp với báo giới.

Ngắm căn nhà mới của Kristen:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem