LA Galaxy ra sức chèo kéo Lampard

Chủ nhật, ngày 17/02/2013 16:40 PM (GMT+7)
Dân Việt- Nếu đầu quân cho LA Galaxy (Mỹ), Lampard sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ chẳng thua kém gì Beckham ở đội bóng này trước kia.
Bình luận 0

Trong nỗ lực “quyến rũ” Lampard, CLB LA Galaxy vừa đưa ra hàng loạt những lời đề nghị hấp dẫn cho cầu thủ của Chelsea này.

Đặc biệt, theo tờ Mirror (Anh), LA Galaxy đã cam kết với Lampard rằng, họ sẵn sàng chia sẻ cầu thủ này với một CLB hàng đầu châu Âu. Theo đó, tiền vệ 34 tuổi có thể dành 3 tháng để chơi bóng cho một đội bóng lớn của lục địa già theo hợp đồng cho mượn giống như trường hợp LA Galaxy để Becks thi đấu cho AC Milan trước kia.

img
 

Bên cạnh đó, LA Galaxy cũng đưa ra nhiều chế độ đãi ngộ hào phòng cho cầu thủ của Chelsea. Cụ thể Lampard sẽ được hưởng mức lương 4,5 triệu USD/năm theo một hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi. Đồng thời, CLB này sẽ chi trả tiền thuê nhà cho cầu thủ này ở Beverly Hills, cũng như vé máy bay hạng nhất từ Anh sang Los Angeles.

Nhà vô địch giải bóng đá nhà nghề Mỹ hy vọng lời hứa về một bản hợp đồng cho mượn ở châu Âu sẽ hấp dẫn tiền vệ của Chelsea. Bởi trước đó, HLV Roy Hodgson của tuyển Anh đã cảnh báo Lampard việc sang Mỹ chơi bóng có thể ảnh hưởng tới khả năng được triệu tập đội tuyển quốc gia của cầu thủ 34 tuổi này.

Ngoài LA Galaxy, còn có AC Milan, Juventus và M.U bày tỏ sự quan tâm tới Lampard.

Về phần mình, cầu thủ này vẫn thích ở lại Chelsea. Một phần vì anh đã gắn bó với The Blues 10 năm, phần khác tiền vệ này sắp kết hôn với người dẫn chương trình Christine Bleakley trong năm nay.

Tuy nhiên, bất chấp phong độ ổn định của Lampard ở mùa giải này (ghi 12 bàn trên tất cả các mặt trận), Chelsea vẫn không đề nghị anh gia hạn cho dù hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Trong hoàn cảnh buộc phải rời sân Stamford Bridge vào mùa hè, Lampard có thể bị hấp dẫn bởi nhưng lời đề nghị của LA Galaxy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem