Lâm Chí Khanh nữ tính, thướt tha váy dài trước đám đông

Thứ sáu, ngày 09/11/2012 13:10 PM (GMT+7)
Sự xuất hiện không báo trước của người đẹp chuyển giới được khán giả và một số ít phóng viên nhận ra và dĩ nhiên cô trở thành nhân vật được săn đón nhất.
Bình luận 0

Sau đợt điều trị tại Thái Lan, ca sĩ trở về nước nghỉ ngơi và dự định công khai trong buổi họp báo vào tháng 12. Nhưng mọi người ngạc nhiên khi bắt gặp cô xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Ráp phờ đập phá" tối 8.11 tại TP.HCM.

Lâm Chí Khanh đến khá muộn, khi mọi người đã vào rạp xem phim. Tuy nhiên, sự xuất hiện không báo trước của người đẹp chuyển giới vẫn được khán giả và một số ít phóng viên nhận ra và dĩ nhiên cô trở thành nhân vật được săn đón nhất.

Trước sự nhiệt tình của báo giới, Lâm Chí Khanh cũng hào hứng tạo dáng chụp ảnh. Dù yêu cầu mọi người gọi mình bằng cái tên mới là Khanh Chi Lâm nhưng dường như tên gọi thuở ban đầu quen thuộc hơn nghệ danh mới còn khá lạ lẫm.

Xuất hiện công khai trước đám đông nhưng Lâm Chí Khanh cũng nhanh chóng rời đi ngay sau đó. Dù đường nét trên gương mặt chưa hoàn thiện, vẫn còn nét thô cứng nhưng vóc dáng của cô khá thanh mảnh cùng chiều cao lý tưởng. Gout ăn mặc của Lâm Chí Khanh theo phong cách Tây, sang trọng và quý phái.

Hình ảnh người đẹp xuất hiện trong buổi ra mắt phim:

img
Lâm Chí Khanh tỏ ra tự tin khi xuất hiện giữa đám đông. Được yêu cầu chụp ảnh, cô liền nhanh chóng tạo dáng khiến nhiều người bất ngờ vì sự nhanh nhẹn và hợp tác của mình.
img
 
img
 
img
Lâm Chí Khanh yêu cầu phóng viên chụp ảnh ở những góc tự nhiên.
img
 
img
Dự định tháng 12 sẽ công khai câu chuyện chuyển giới của bản thân trong buổi họp báo nhưng Lâm Chí Khanh đã xuất hiện sớm hơn.
Theo Infonet

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem