Ca sĩ Lâm Chí Khanh chuyển giới: Bạn trai đang chờ cưới

Thứ bảy, ngày 29/09/2012 09:38 AM (GMT+7)
Sau những quyết định chuyển giới đình đám của Cindy Thái Tài, Di Yến Quỳnh, showbiz Việt một lần nữa lại chứng kiến sự "lột xác" của ca sĩ Lâm Chí Khanh.
Bình luận 0

Lâm Chí Khanh đã phẫu thuật thành một cô gái mắt to long lanh, da trắng bóc và ba vòng khá rõ rệt.

Trong ngày lễ giỗ tổ ngành sân khấu của giới nghệ sĩ tại TP.HCM tối  27.9, nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long đã bất ngờ xuất hiện cùng một nữ ca sĩ được giới thiệu tên là Khanh Chi Lâm.

img
Lâm Chí Khanh trước và sau khi phẫu thuật chuyển giới

Hai người đã dùng điện thoại cùng nhau chụp hình làm kỷ niệm và bức ảnh này sau đó được post lên facebook của Kim Tiểu Long làm mọi người xôn xao.

Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận thông tin này, nhưng chính Kim Tiểu Long đã thừa nhận, người trong hình cùng mình chính là ca sĩ Lâm Chí Khanh sau khi phẫu thuật chuyển giới. Kim Tiểu Long còn không tiếc lời khen Lâm Chí Khanh, như nói về một cô gái xinh đẹp chưa từng là đàn ông.

img
Bức hình chụp chung với nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long

Thực ra, khi chưa phẫu thuật chuyển giới, Lâm Chí Khanh đã sở hữu ngoại hình khá đẹp với mắt to tròn, da trắng mịn...

Trước đây, Lâm Chí Khanh từng nói rằng: "Tôi khẳng định là chỉ có đồng tính bẩm sinh chứ không có đồng tính nhân tạo. Bởi những người không đồng tính thì trước sau họ cũng quay về với cuộc sống mà tạo hóa ban cho họ thôi. Còn tôi nghĩ trong giới nghệ sĩ Việt có khoảng 60% là người đồng tính".

img

Và có lẽ vì khát khao được trở về với cuộc sống mà tạo hóa đã ban cho mình, Lâm Chí Khanh quyết tâm được sống với đúng giới tính, là một cô gái thực sự, chứ không nằm dưới vẻ ngoài của một chàng trai.

Lâm Chí Khanh tên thật là Huỳnh Phương Khanh, 34 tuổi, là ca sĩ tự do, hiện đang sinh sống tại Sài Gòn.

Theo tiết lộ của ca sĩ Long Nhật - người bạn và người anh chơi rất thân với Lâm Chí Khanh thì hiện nay Khanh đang yêu một chàng trai người Cần Thơ được miêu tả là "rất “man”, đẹp trai, cao ráo".

"Hai người yêu nhau mấy năm rồi, “ông xã” Khanh đối xử với Khanh như với một người con gái, nói rằng do tạo hóa nhầm một giây nên Khanh mới thành ra như thế, giờ chỉ cần nhờ bác sĩ đưa về đúng con người của Khanh thì sẵn sàng cưới", Long Nhật "bật mí".

Theo Tiền Phong, VTC

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem