Lâm Tâm Như ngất ngây nhận 999 bông hồng từ bạn trai

Thứ ba, ngày 09/08/2011 11:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ diễn viên “Mỹ nhân kế” Lâm Tâm Như ngất ngây trong niềm hạnh phúc khi nhận được 999 bông hồng nhung đỏ thắm từ người bạn trai của mình vào đúng ngày lễ tình nhân của Trung Quốc (7.7 âm lịch).
Bình luận 0

Được biết, tờ tin tức Trùng Khánh buổi tối là trang mạng đầu tiên đăng hình ảnh Lâm Tâm Như hạnh phúc bên bạn trai cùng món quà tình yêu bất ngờ.

img
 

Ngày 6.8 vừa qua, tức 7.7 âm lịch, được xem là lễ tình nhân của các cặp đôi yêu nhau tại Trung Quốc và là dịp để bày tỏ tình cảm, thể hiện tình yêu của mình.

Và vào đúng ngày lễ này, nữ diễn viên xinh đẹp Lâm Tâm Như đã nhận được món quà từ bạn trai- bó hồng nhung đỏ thắm với 999 bông.

Trên blog của mình, chàng trai này lấp lửng: “Hôm nay là ngày lễ tình nhân, 999 bông hồng này là món quà tôi gửi cho Tâm Như. Món quà này là của tôi, nhưng cũng có thể không phải tôi. Có thể và không thể…”. Và ngay sau những dòng này Lâm Tâm Như comment lại bằng icon biểu hiện nụ hôn ngọt ngào.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem