Lần đầu tiên Mr. Đàm ra album màu mè

Chủ nhật, ngày 15/01/2012 07:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước những lời yêu cầu của khán giả cũng như mong muốn có được những khúc Xuân thật hay trong dịp tết nguyên đán, Đàm Vĩnh Hưng đã tức tốc cho ra mắt album “Chúc xuân – Bên em mùa xuân”.
Bình luận 0

Album “Chúc xuân – Bên em mùa xuân” với những ca khúc được chọn lựa kĩ lưỡng làm thế nào mang hết vẻ đẹp của mùa đặc biệt nhất trong năm thông qua âm nhạc. Có một chút xao xuyến, một chút lưu luyến và không thể thiếu một chút rộn ràng của những ngày đón chờ năm mới.

Album đã được phát hành vào ngày 10.1.2012 trên toàn quốc.

img
Đàm Vĩnh Hưng cho biết, đây là lần đầu tiên Hưng làm một cái album “màu mè” như thế

Khán giả lại được thưởng thức “Mùa xuân ơi”, hay giai điệu cực kì ấm áp của “Điệp khúc mùa xuân”, và cả ước vọng tình yêu mùa xuân qua tác phẩm “Em đã thấy mùa xuân chưa” ... Album gồm 14 ca khúc của các nhạc sỹ quen thuộc như: Nguyễn Ngọc Thiện, Quốc Dũng, Hoài An, Thanh Sơn… được sắp xếp theo mạch cảm xúc hồ hởi, hy vọng và hân hoan đón chờ sự “đổi thay” đầy mới mẻ.

Không gian âm nhạc tuyệt vời của “Chúc xuân – Bên em mùa xuân” được thể hiện qua những giọng hát chủ lực của “đại gia đình” Mr. Đàm: Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Tammy (Thanh Tâm) và Hoài Lâm. Với ý tưởng hay, xuất phát điểm ý nghĩa và mong muốn tươi đẹp cho mùa Xuân, album chắc chắn sẽ đem lại không khí rộn ràng của mùa Xuân trong từng gia đình Việt Nam.

img
Dương Triệu Vũ cùng Tammy (Thanh Tâm)
img
Hồng Ngọc

Đặc biệt hơn album còn tặng kèm 1 MV duy nhất với ý tưởng của Mr.Đàm là MV “Mùa xuân ơi” với sự thể hiện của Dương Triệu Vũ cùng Tammy và diễn viên hài Gia Bảo được dàn dựng công phu với cách sắp xếp lạ nhất từ trước đến nay như một đoạn phim ngắn đầy thú vị, có một chút hài hước và ấn tượng.

Cả 3 cùng xuất hiện trong một câu chuyện vừa dễ thương nhưng vừa mang lại thông điệp thật ý nghĩa. Hy vọng album “Chúc xuân – Bên em mùa xuân” sẽ là sản phẩm âm nhạc góp phần mang đến niềm vui, hạnh phúc cũng như lời chúc an lành cho một năm mới 2012 tốt đẹp hơn, khởi sắc hơn.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Hoài Lâm
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem