Lãnh đạo Hội NDVN chúc tết tại nhiều địa phương

Thứ hai, ngày 04/02/2013 06:40 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 2.2, bà Nguyễn Hồng Lý - Phó Chủ tịch BCH T.Ư Hội Nông dân Việt Nam đi thăm và chúc tết ông Nguyễn Minh Triết - nguyên Chủ tịch nước, ông Phan Văn Khải - nguyên Thủ tướng Chính phủ và Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Xa Mát (Tây Ninh).
Bình luận 0

Tại nhà của 2 vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước, bà Nguyễn Hồng Lý đã báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động công tác hội và phong trào nông dân cả nước trong năm qua, nhất là những đóng góp của các cấp hội trong lĩnh vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn...

Tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Xa Mát, bà Nguyễn Hồng Lý đã hỏi thăm tình hình hoạt động của đơn vị, cuộc sống sinh hoạt của cán bộ chiến sĩ. Gửi lời chúc tết đến tất cả cán bộ, chiến sĩ và gửi một phần quà tết, góp phần cho cán bộ chiến sĩ ở đồn vui xuân đón tết.

* Nhân dịp Tết Quý Tỵ, Phó Chủ tịch T.Ư Hội NDVN Lều Vũ Điều đã đến thăm hỏi và tặng 25 suất quà tết trị giá 300.000 đồng/suất cho lực lượng biên phòng và nông dân nghèo vùng biên giới tỉnh Quảng Ninh. Tại Đồn Biên phòng Quảng Đức (Hải Hà) và Đồn Biên phòng Pò Hèn (Móng Cái), Phó Chủ tịch đã căn dặn các lãnh đạo chăm lo đầy đủ về vật chất để các chiến sĩ ăn tết vui vẻ. Tuy nhiên, "tay súng luôn giữ vững" để bảo vệ an ninh chủ quyền quốc gia mà Đảng và Nhà nước giao phó. Tiếp đó, Phó Chủ tịch cùng Hội Nông dân tỉnh Quảng Ninh đã đến tặng quà cho Đảng ủy, UBND xã Quảng Đức (Hải Hà), Hải Sơn, Bắc Sơn (Móng Cái) và 20 nông dân nghèo ở vùng biên giới Hải Hà và Móng Cái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem