Lào Cai xuất hiện sương muối

Thứ ba, ngày 28/12/2010 14:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không khí lạnh với cường độ mạnh ảnh hưởng, làm nhiệt độ các tỉnh miền Bắc và Trung Bộ liên tục giảm thấp trong những ngày qua.
Bình luận 0

Tại Lào Cai, vào sáng 28-12, các trạm Khí tượng trong khu vực ghi nhận được nhiệt độ vẫn giảm thấp nhưng không đồng đều. Tại thành phố Lào Cai, nhiệt độ xuống đến 10,5 độ C, thấp hơn ngày hôm trước 0,8 độ C.

img

Thị trấn huyện Bắc Hà giảm ít hơn, ở mức 4,8 độ C. Thấp hơn ngày 27-12 là 0,2 độ C, khu du lịch Sa Pa do ảnh hưởng của gió địa phương Ô Quý Hồ ấm khô thổi nên nhiệt độ lại tăng, đạt mức 7, 9 độ C, cao hơn ngày hôm trước tới 4 độ C.

img

Đặc biệt, tại xã Y Tý, vùng núi cao của huyện Bát Xát đã xuất hiện sương muối. Theo quan sát, sương muối xảy ra với cường độ trung bình. Chúng bám vào cành cây, ngọn cỏ, những đồ vật để ngoài trời một màu trắng đục.

img
 
img

Đây là đợt sương muối đầu tiên xuất hiện tại vùng núi cao Lào Cai trong mùa đông năm nay. Dự báo sương muối chỉ tồn tại khoảng một ngày nữa, nhưng với cường độ nhẹ hơn rồi chấm dứt do thời tiết ấm dần lên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem