Liên tiếp xảy ra các vụ đào trộm cây hoa sữa

Thứ tư, ngày 15/12/2010 14:36 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Lãnh đạo Công ty Quản lý công trình đô thị Hà Tĩnh cho biết đã có nhiều cây hoa sữa trên các tuyến đường Hà Huy Tập, Trần Phú, Phan Đình Giót, Lý Tự Trọng... bị kẻ gian đào trộm.
Bình luận 0
img
Hoa sữa

Thời gian gần đây, hàng loạt cây hoa sữa trên địa bàn TP.Hà Tĩnh bị kẻ xấu đào trộm để bán.

Lãnh đạo Công ty Quản lý công trình đô thị Hà Tĩnh cho biết đã có nhiều cây hoa sữa trên các tuyến đường Hà Huy Tập, Trần Phú, Phan Đình Giót, Lý Tự Trọng... bị kẻ gian đào trộm. Các cây hoa sữa bị đào trộm có đường kính khoảng 20cm, chiều cao 5-7m.

Đa số cây hoa sữa đều được trồng từ khi tái lập tỉnh Hà Tĩnh khoảng gần 20 năm. Ông Nguyễn Văn Bằng - cán bộ Công ty Quản lý công trình đô thị Hà Tĩnh cho biết, kẻ gian đào trộm cây hoa sữa cả ban ngày lẫn ban đêm.

Ban đầu, chúng chặt hết cành, sau đó đào gốc và đem xe đến chở đi. Nhiều lần lực lượng công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị Hà Tĩnh thấy nhưng gọi điện cho các cơ quan chức năng đến phối hợp ngăn chặn thì bọn chúng đã chạy thoát.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem