Liều mình nhảy vào chuồng hổ vì... yêu hổ

Thứ hai, ngày 24/09/2012 09:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Người đàn ông suýt chết vì nhảy vào chuồng hổ tại vườn thú Bronx, New York, Mỹ hôm 21.9 thừa nhận, anh ta nhảy vào chuồng hổ vì bị thôi thúc bởi khát khao được “ở cùng hổ” chứ không hề có ý tự sát.
Bình luận 0

Ngày 22.9, phát ngôn viên cảnh sát Paul J. Browne của thành phố New York cho biết, anh chàng 25 tuổi Villalobos (người suýt chết vì bị hổ vồ sau khi "hạ cánh" vào chuồng thú hôm 21.9) khai nhận, anh ta cố tình nhảy vào chuồng hổ để được thỏa ước nguyện sống chung với loài động vật này chứ không phải vì muốn tự tử.

img
Những chú hổ trong vườn thú Bronx. Ảnh AP

Người đàn ông liều lĩnh này đã thực hiện cú nhảy với độ cao gần 6m từ đường ray Wild Asia qua hàng rào lưới sắt xuống chuồng hổ, hạ cánh bên chú hổ Bachuta nặng tới 180kg. Dĩ nhiên, Bachuta không thể bỏ qua miếng mồi béo bở này và nhanh chóng tấn công anh ta.

Mặc dù đã được nhân viên vườn thú giải cứu kịp thời và đưa đi cấp cứu nhưng Villalobos vẫn tơi tả với các vết thương: vỡ xương chậu, vỡ vai phải, gãy một xương sườn bên phải, tổn thương một bên phổi, vỡ mắt cá chân bên phải.

Tuy nhiên, Villalobos vẫn quả quyết chính cú nhảy gây ra hầu hết thương tích chứ không phải do con hổ gây nên.

Hiện tại, cảnh sát xác nhận Villalobos đã ổn định về sức khỏe và có thể nói chuyện được nhưng anh ta sẽ bị truy tố vì tội xâm phạm chuồng hổ trái phép.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem