Lindsay Lohan bất ngờ thoát cảnh ngồi nhà đá

Thứ sáu, ngày 24/06/2011 17:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhiều người rất bất ngờ trước phán quyết của tòa án Los Angeles, Mỹ, khi tuyên bố trắng án tù cho cô nàng lắm chiêu Lilo trong buổi hầu tòa diễn ra vào ngày 24.6.
Bình luận 0

Những tưởng rằng gái hư Lilo nhất định sẽ phải vào nhà đá vì tiếp tục say xỉn, tiệc rượu trong thời gian quản thúc tại gia nhưng may mắn thay, thẩm phán Stephanie Sautner cho rằng, Lilo không vi phạm lệnh quản chế.

img
Lilo trong buổi hầu tòa ngày 24.6

Lần hầu tòa này của Lilo khiến người ta chú ý hơn cả bởi cô ăn mặc khá nghiêm túc và gọn gàng. Mặc một chiếc áo sơ mi và cột tóc cao, Lilo bước vào tòa án với hàng tá thợ săn ảnh bao quanh.

Thẩm phán Stephanie Sautner cho biết, hạn chót kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở của Lilo và xét nghiệm ma túy vào ngày 25.2 vừa qua cho thấy, mức độ này vẫn giúp cô may mắn thoát cảnh ngồi nhà đá.

Dù thoát được cảnh tù giam nhưng cô nàng hư hỏng vẫn bị giam lỏng và bị thẩm phán Stephanie Sautner nhắc nhở về chuyện tiệc rượu tưng bừng.

Ngay sau khi nhận được tin mừng, ngôi sao của Mean Girls đã viết trên Twitter: “ Cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ tôi. Tôi yêu các bạn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem