Lindsay Lohan hầu tòa vì tội… ăn trộm

Thứ tư, ngày 09/02/2011 16:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Các công tố viên Los Angeles mới cho hay, “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan sẽ phải hầu tòa vào chiều nay, 9-2, vì cáo buộc “chôm chỉa” nữ trang.
Bình luận 0

Cáo buộc này chắc chắn sẽ khiến Lindsay gặp không ít phiền toái, nhất là khi “Nữ hoàng rắc rối” vẫn đang trong thời kỳ quản thúc sau vụ việc cô lái xe trong tình trạng say xỉn hồi năm 2007.

Thẩm phán từng cảnh báo rằng, Lindsay sẽ phải quay lại bóc lịch trong nhà đá ngay lập tức nếu như cô vi phạm pháp luật thêm một lần nữa.

img
Lindsay Lohan. Ảnh: Fanpop

Hôm 2-2, cảnh sát Los Angeles cho hay, Lohan đang bị điều tra vì cáo buộc lấy trộm một chiếc vòng cổ trị giá 2.500 USD từ một cửa hàng nữ trang hồi tháng trước.

Các công tố viên khẳng định, Lindsay đã cố tình đút túi chiếc vòng cổ đắt tiền rồi “hồn nhiên” đi ra khỏi cửa hàng. Trong khi đó, “cô nàng lắm chiêu” và luật sư riêng kiên quyết bác bỏ cáo buộc trên.

“Chúng tôi kiên quyết phủ nhận mọi cáo buộc. Nếu trường hợp này bị truy tố, chúng tôi sẽ đấu tranh tới cùng, nhưng tại tòa án chứ không phải trước báo chí và dư luận”, Shawn Chapman Holley – luật sư của Lindsay Lohan tuyên bố.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem