Liveshow Bằng Kiều: Mang yêu thương về nơi quê nhà

Thứ bảy, ngày 27/10/2012 08:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hơn 20 bài hát quen thuộc gần như ăn sâu vào máu của những người yêu giọng hát cựu thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu được anh thể hiện lại làm nức lòng khán giả có mặt tại sân khấu Lan Anh tối 26.10.
Bình luận 0

Mở màn với ca khúc “Trái tim bên lề” và “Hà Nội phố”, Bằng Kiều nhẹ nhàng mang những ký ức yêu thương của khán giả dành cho anh vào những năm 97-98 quay về. Giọng hát vút cao, lạ lẫm, riêng biệt không giống ai, Bằng Kiều hát nhẹ nhàng như rót mật, lúc nồng nàn, lúc dịu êm và lúc hóm hỉnh bằng những tâm sự vui.

img
Bằng Kiều đã có một đêm diễn đáng nhớ tại sân khấu Lan Anh

Dưới bàn tay phù phép của “phù thủy ánh sáng” Phạm Hoàng Nam, Bằng Kiều không cần phải sử dụng những chiêu trò trên sân khấu mà chỉ đơn giản là Bằng Kiều… đứng đấy hát và bay bổng trong không gian âm nhạc của riêng mình. 

img
 Những ca khúc quen thuộc đã đi sâu vào lòng người và tạo nên tên tuổi của Bằng Kiều đều được anh thể hiện lại như: "Trái tim bên lề", "Nếu điều đó xảy ra", "Chuyện lạ"…
img
Bằng Kiều sẽ còn một đêm nhạc nữa tại nơi anh sinh ra - thủ đô Hà Nội vào ngày 28.10. Sở dĩ anh chọn Sài Gòn và sân khấu Lan Anh là nơi tổ chức liveshow trước, do đây chính là nơi đầu tên anh nhận giải thưởng âm nhạc trong sự nghiệp ca hát của mình.
img
“Ba bài hát tâm đắc nhất” trong sự nghiệp ca hát của anh chính là ba chàng lính ngự lâm - ba cậu con trai của Bằng Kiều được anh "khoe" với khán giả
img
“Lắng nghe mùa xuân về” cùng với Hồng Nhung
img
Thể hiện lại ca khúc “Trái tim không ngủ yên” cùng với Mỹ Linh. Đây là ca khúc đã khiến anh “bỗng dưng nổi tiếng”.
img
Nồng nàn cùng “tình nhân” trên sân khấu - Minh Tuyết
imgBên ba vị khách mời đặc biệt: Mỹ Linh, Hồng Nhung, Minh Tuyết. Ba người như thể hiện ba giai đoạn âm nhạc khác nhau của Bằng Kiều. 
Ảnh: Nguyên Trương

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem